Khả năng zoom quang học đang là một điểm mới của iPhone 7 Plus
 

Phone 7 Plus có camera kép

iPhone 7 Plus mang tới cho người dùng khả năng zoom quang học 2x, zoom kĩ thuật số 10x. Trong đó, tính năng zoom quang học sẽ giúp phóng to hình ảnh mà không làm thay đổi chất lượng quá nhiều. Tất nhiên, smartphone của Samsung không có zoom quang học.

Hưởng lợi từ tai nghe không dây AirPods

Apple làm riêng tai nghe không dây AirPods cho iPhone 7 và 7 Plus, sau khi đã bỏ đi jack cắm 3,5 mm truyền thống. Ngoài kết nối không dây, tai nghe AirPods được Apple hứa hẹn đem tới khả năng chơi nhạc hay hơn, dễ dàng ghép đôi cũng như cho phép điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lí ảo Siri.

iOS 10 cho trải nghiệm ứng dụng tốt hơn

Giữa Android và iOS, người dùng luôn đánh giá nền tảng iOS của Apple cao hơn. Bởi ngoài khả năng hoạt động mượt mà, iOS còn tương thích tốt với hầu hết ứng dụng. Thêm nữa, các lập trình viên luôn ưu tiên tung ra bản cập nhật cho thiết bị chạy iOS hơn là Android.

Ảnh
iOS luôn được đánh giá cao hơn Android

Luôn cập nhật

Một lợi ích khác của người dùng iPhone, iPad, đó là luôn được cập nhật lên các phiên bản iOS mới nhất, nhanh chóng nhất và ổn định nhất. Minh chứng là ngay cả chiếc iPhone 5 có trên 4 năm tuổi, Apple vẫn hỗ trợ iOS 10 cho mẫu điện thoại này.

Nhiều lựa chọn bộ nhớ hơn

Năm nay, Apple đã bỏ đi phiên bản bộ nhớ trong 16 GB, chính thức tung ra 3 phiên bản: 32 GB, 128 GB và 256 GB. Nghĩa là so với smartphone của Samsung, Apple đưa ra nhiều tùy chọn bộ nhớ hơn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn.

iPhone 7 sở hữu siêu vi xử lí

Apple đã trang bị thế hệ chip mang tên A10 Fusion cho iPhone 7 và 7 Plus. Trong đó, chip A10 Fusion có tốc độ xử lí nhanh hơn 40% so với con chip Apple A9, hiệu năng đồ họa cũngmạnh hơn 50%, và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng hơn.

Có loa stereo

Để tăng trải nghiệm nghe nhạc trên iPhone 7, Apple đã trang bị cho smartphone này cả một hệ thống loa đôi stereo hoành tráng.

Ảnh
Hệ thống âm thanh trên bộ đôi iPhone 7 đã có nhiều cải tiến

Ngược lại, Galaxy Note 7 của Samsung không có tính năng này, máy chỉ được tích hợp một loa đơn duy nhất ở cạnh dưới của điện thoại.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)