Giới công nghệ nóng lòng chờ đợi để được mục sở thị chiếc điện thoại 01 Phone .

Trang web công nghệ T3 vừa được “mục kích” một chiếc điện thoại lạ có tên 01 Phone với bộ nhớ lên đến 32 GB. Nếu “chú dế” này có thực thì chắc chắn các tín đồ của mobile sẽ quay mặt với iPhone để tìm đến chiếc điện thoại đặc biệt này.

Trên trang web www.the01phone.com trưng bày một chiếc điện thoại rất lạ nhưng theo khẳng định của site này, nó “đủ sức thổi dạt các điện thoại khác”. Với camera 5 megapixel, hỗ trợ kết nối 3G và dung lượng lưu trữ 32GB, 01 Phone chắc chắn sẽ là “kẻ hủy diệt” với Nokia N96, BlackBerry Bold và Samsung INNOV8 i850.

Có vẻ như, nhìn từ hình ảnh, điện thoại có một bộ bàn phím trượt bằng laser - chiếu toàn bộ phím QWERTY lên bền mặt phẳng vuông góc với điện thoại. Các nút Chơi/tạm ngừng, tua lại, tua đi trên màn hình của 01 Phone còn cho thấy đây là một chiếc điện thoại mạnh mẽ khả năng chơi nhạc, video.

Ảnh
Bàn phím QWERTY laser chiếu thẳng xuống bàn

Màn hình cảm ứng của máy rất giống với iPhone, nhưng máy có thêm một camera ở mặt trước máy để thực hiện cuộc gọi video.

Không biết liệu chiếc điện thoại có thực không hay vẫn chỉ là ý tưởng (concept) của một nhà sản xuất nào đó. Dù sau, theo thông báo thì 26 ngày nữa, chiếc điện thoại đặc biệt này sẽ ra lò. Hãy cùng chờ đợi xem sao!

(Theo Dân trí/T3, Slashphone)


Bình luận

  • TTCN (2)
Hùng Mạnh  312

Nghe có vẻ giống concept quá. Cái bàn phím laser ko biết đã làm được chưa? Nhiều concept nói đến rồi mà đă thấy sản phẩm đâu.

Quang Trung  22192

Concept chứ gì nữa! Big Grin Nhìn hình thì rõ ràng là hình đồ hoạ. Sản phẩm còn 26 ngày sẽ ra lò mà trên trang web chỉ có cái đồng hồ đếm ngược thì đúng là trò đùa. (Trừ phi công ty này chỉ có mấy ông công nghệ hì hụi lắp ráp mà không biết làm marketing, thế thì huỷ diệt ai được nữa ^^)