Cơ hội trải nghiệm điện toán đám mây toàn diện lần này, được tổ chức đến hết ngày 22/09, tập hợp hàng loạt chuyên gia công nghệ, nhà lãnh đạo, và những nhà cải cách hàng đầu thế giới nhằm cùng nhau thảo luận về tương lai của nền công nghệ, cũng như tác động của nó tới cách sinh hoạt và làm việc của con người. Danh sách khách mời gồm những nhà tư tưởng có tầm nhìn trong mọi lĩnh vực sáng giá nhất hiện nay, tiêu biểu như Adam Grant (nhà giáo dục kiêm tác giả của hàng loạt đầu sách bán chạy nhất), những nhà kinh tế học nổi tiếng trong đó có Mark Zandi của tập đoàn Moody’s, cũng như nhiều nhà chiến lược chính trị chủ chốt như Stephanie Cutter và Mike Murphy.

Tại sự kiện Tri ân Khách hàng của Oracle, những nghệ sĩ đình đám thế giới như Gwen Stefani và Sting đã cùng trình diễn trong một không gian âm nhạc độc quyền tại Công viên AT&T. Ban nhạc hàng đầu American Authors cũng đã mở màn cho hội nghị Oracle OpenWorld với một tiết mục đặc biệt tại Trung tâm Điện toán Đám mây của Oracle trên phố Howard.

“Oracle OpenWorld 2016 tập trung vào sự thành công của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách tham dự lên hàng đầu, và để thực hiện điều đó, chúng tôi cần đảm bảo được mọi khía cạnh của hội nghị cần phải giúp khích lệ khả năng học hỏi, nuôi dưỡng những mối quan hệ, thúc đẩy sự đổi mới, và gắn kết được toàn bộ khách hàng cũng như đối tác của mình.” – bà Judy Sim, Giám đốc Marketing của Oracle chia sẻ.​

Tiếp nối Oracle OpenWorld, Chuỗi ngày Điện toán Đám mây của Oracle sẽ tổ chức tour trình diễn kéo dài 3 tháng tại 60 thành phố nhằm giới thiệu sức mạnh của phát minh chú trọng tận dụng dữ liệu và quá trình chuyển đổi kĩ thuật số.



Bình luận

  • TTCN (0)