Trong khi Samsung đang nỗ lực cứu vãn hình ảnh sau “thảm họa” Galaxy Note 7, một người dân tại Phillippines có tên Weng Briones lại làm mọi chuyện tồi tệ hơn. Briones đã đăng tải nhiều bức ảnh chiếc Galaxy S7 Edge bị nổ lên mạng xã hội.

Hình ảnh Galaxy S7 Edge bị nổ:

Ảnh
Samsung Galaxy S7 Edge phát nổ tại Phillippines

Dù không tiết lộ bất kì chi tiết nào về tai nạn, anh cho biết đã trả thiết bị lại cho Samsung Mobile Store tại khu vực đang sống và được nhân viên hoàn lại tiền. Trong bài đăng, Weng đánh giá cao các nhân viên cửa hàng vì “hành động ngay lập tức”.

Đầu tháng 9, Samsung đã bị một người đàn ông kiện tại Mỹ vì bị bỏng độ 2 và độ 3 do chiếc Galaxy S7 Edge nổ trong túi áo. Trước đó, một người dùng cũng báo cáo S7 Edge bắt lửa khi sạc qua đêm.

Rõ ràng, qua các sự cố liên quan đến Note 7 và các smartphone khác, niềm tin vào Samsung của khách hàng đã bị lung lay. Theo khảo sát mới nhất từ Branding Brand, một trong các nền tảng thương mại điện tử di động lớn nhất thế giới, trong số 1.000 người dùng Samsung tham gia, có 34% trả lời sẽ không mua smartphone nào nữa từ thương hiệu này. Trong số những người vẫn trung thành với Samsung, lí do hàng đầu mà họ đưa ra là vì họ không muốn học cách dùng điện thoại mới.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)