Ngày 30/9, Tiếp nối thành công của sự kiện mở màn tại Hà Nội, hôm nay, không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence lại một lần nữa đến với người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh tại trung tâm thương mại Crescent Mall (Quận 7).

Nhằm đánh dấu năm thứ 7 liên tiếp tổ chức tại Việt Nam, không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence đã diễn ra tại trung tâm thương mại AEON Long Biên, Hà Nội – thu hút hơn 167.000 lượt khách tham quan và trải nghiệm những sản phẩm cao cấp hàng đầu Đài Loan. Trong sự kiện lần này ở TP. Hồ Chí Minh, người tiêu dùng sẽ tiếp tục có cơ hội tiếp cận hàng loạt các thương hiệu tiêu biểu đến từ Đài Loan như Asus, Acer, HTC, D-Link, MSI, Transcend, DrayTek, Silicon Power trong lĩnh vực công nghệ thông tin; Sakura, Cashido, Caesar trong lĩnh vực điện tử gia dụng; Luxgen, Kymco, Strida trong lĩnh vực phương tiện di chuyển; và Heartway, Microlife, Johnson trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Với thế mạnh về công nghệ thông tin, Taiwan Excellence 2016 tự hào giới thiệu các sản phẩm đỉnh cao đến từ các thương hiệu nổi danh thế giới như Acer, Asus, HTC, MSI. Ngoài ra, khá nhiều thương hiệu khác cùng dần thu hút được sự chú ý của cộng đồng công nghệ Việt. Tiêu biểu như máy quét di động MiWand 2 Wi-Fi PRO của Avision giúp quét văn bản và hình ảnh màu với độ phân giải 300dpi chỉ trong vòng 1,6 giây; máy in Prinhome của HiTi cùng khả năng kết nối không dây với mọi thiết bị di động và in ảnh chất lượng cao tức thì; hay bàn phím cơ Poseidon Z RGB chuyên dụng dành cho game thủ của Thermaltake với hệ thống đèn nền lên tới 16,8 triệu màu.

Bên cạnh giải pháp công nghệ, không gian trải nghiệm Taiwan Excellence lần này cũng mang tới hàng loạt các sản phẩm gia dụng và thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân; trong đó có nhiều sản phẩm theo dõi huyết áp danh tiếng của Microlife, máy đo đường huyết Bionime GM300 cho kết quả chính xác tuyệt đối chỉ sau 8 giây. Trong lĩnh vực phương tiện giao thông, thương hiệu xe hơi cao cấp Luxgen cùng thiết bị camera theo dõi hành trình Transcend cùng xe đạp thông minh Strida sẽ mang đến những giải pháp di chuyển thông minh dành cho cả gia đình.

Ông Liang Kuang-Chung, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. HCM chia sẻ: “Đài Loan đang xếp thứ tư trong tổng số 105 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam, cũng là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam. Xu hướng tăng cường đầu tư, mở rộng quan hệ này hứa hẹn tạo động lực quan trọng để phát triển quan hệ hợp tác kinh tế giữa 2 bên. Qua chiến dịch này, chúng tôi cũng mong muốn góp phần thắt chặt mối quan hệ truyền thống lâu đời giữa Việt Nam và Đài Loan trên mọi phương diện, từ kinh tế, văn hóa, giáo dục đến toàn cộng đồng.”

Đến với Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời Taiwan Excellence, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, những trò chơi tương tác thú vị, cùng nhiều tiết mục giải trí và cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ – diễn viên nổi tiếng Minh Hằng, đại sứ hình ảnh của Taiwan Excellence 2016, với màn trình diễn ấn tượng và hoạt động giao lưu sôi động, góp phần quảng bá và giới thiệu những sản phẩm đầy sáng tạo cùng công nghệ vượt trội tới người tiêu dùng Việt Nam.



Bình luận

  • TTCN (0)