Ngày 2/10, Canon chính thức ra mắt siêu phẩm Canon EOS 5D Mark IV tại Gem Center, Tp. Hồ Chí Minh. Hội thảo lần này được tổ chức với mong muốn đem đến cơ hội trải nghiệm sức mạnh vô tận của siêu phẩm Canon EOS 5D Mark IV cũng như cơ hội sở hữu dòng máy ảnh này với mức giá cực kì ưu đãi cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, các nhà làm phim và cả những tay máy không chuyên tại Việt Nam. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm dòng máy in Pro của Canon tại đây. Hội thảo cũng có phần hướng dẫn và thực hành những kĩ thuật quay phim, chụp hình hiệu quả và tiên tiến nhất bằng Canon EOS 5D Mark IV từ nhà sản xuất phim lừng danh thế giới Micheal Ori – Founder/Creative Director của Ori Media cùng cộng sự và Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hải Đông.

Ông Hiroshi Yokota, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam chia sẻ: ”Chúng tôi rất xúc động và cảm kích trước sự tín nhiệm của người tiêu dùng Việt Nam. Chính niềm đam mê, tình yêu nồng cháy và sự tin tưởng tuyệt đối của các bạn dành cho chúng tôi đã giúp Canon phát triển không ngừng tại thị trường Việt Nam. Nhìn lại chặng đường một năm vừa qua, 124% là con số đáng ấn tượng đối với tăng trưởng của Canon Marketing Việt Nam tính đến thời điểm này. Tính riêng ngành hàng máy ảnh DSLR, đây là năm thứ 13 liên tiếp Canon giữ vững vị trí đầu bảng của nhà sản xuất máy ảnh chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Canon EOS 5D Mark IV là sản phẩm thừa kế của dòng EOS 5D nổi tiếng với những cải tiến công nghệ vượt trội, giúp khai phá thêm những góc hình tuyệt vời, hứa hẹn mang lại một cuộc cách mạng hóa cho nghệ thuật sáng tạo.

Được trang bị chip xử lí hình ảnh Dual DIGIC 6 +, sản phẩm EOS 5D Mark IV có hỗ trợ Digital Lens Optimizer (DLO), cho phép các tay máy xử lí và tối ưu hóa ảnh định dạng JPEG về màu sắc, chiếu sáng ngoại vi và hiệu chỉnh nhiễu xạ. Nhờ sự cải tiến này, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng cho ra ảnh JPEG chuẩn nhất ngay trong máy thay vì phải thông qua Digital Photo Professional (DPP), giảm thiểu lượng công việc cho các nhiếp ảnh gia.

Điểm nhấn của Canon EOS 5D Mark IV là bộ cảm biến full-frame CMOS 35mm với độ phân giải lên đến 30.4 megapixels, đáp ứng nhu cầu hình ảnh chất lượng cao khi in ấn hình ảnh kích thước lớn sử dụng cho mục đích thương mại.

Là chiếc máy ảnh đầu tiên của Canon được trang bị chức năng Dual Pixem RAW (DPRAW) – tính năng có thể xử lí hình ngay khi vừa chụp xong. Đây là phiên bản mới của ảnh RAW có chứa thông tin của Dual Pixel, cho phép hiệu chỉnh chính xác như trong giai đoạn hậu kì thông qua DPP. Với tính năng này, bạn cũng có thể thực hiện những điều chỉnh nhỏ như độ sắc nét tối đa, độ phân giải ảnh dựa vào độ sâu của mẫu, dịch chuyển nền bokeh theo chiều ngang, giảm hiệu ứng flare và ghosting sau khi chụp ảnh.

EOS 5D Mark IV có khả năng chụp lại khoảnh khắc chuyển động nhanh và mạnh mẽ với tốc độ chụp liên tiếp lên tới 7 khung ảnh/giây. Chế độ 61 điểm AF bao gồm 41 điểm lấy nét chữ thập giúp tăng phạm vi lấy nét AF trong khung ảnh ở cả chiều ngang và dọc, tăng xấp xỉ 24% ở hai bên và 8,6% ở góc nhìn trung tâm.

Máy ảnh EOS 5D Mark IV được trang bị chức năng dò tìm và nhận dạng thông minh EOS iTR AF (Intelligent Tracking and Recognition Auto Focus) và cảm biến RGB + IR với độ phân giải 15,000 pixel, với khả năng nhận diện khuôn mặt và màu sắc cho phép người dùng theo sát một vật thể chuyển động với 61 điểm AF.

Canon 5D Mark IV cho phép quay phim độ phân giải 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây, độ phân giải lên tới 4096 x 2160 và tỉ lệ khung hinh 17:9 phù hợp trình chiếu ở các rạp phim. Dòng máy này có thể quay phim ở chế độ Full HD 60p và HD 120p. thống định vị GPS

Máy ảnh EOS 5D Mark IV được tích hợp tính năng kết nối Wi-Fi và NFC cho phép bạn chia sẻ hình ảnh và video tới các thiết bị khác thật dễ dàng thông qua dịch vụ FTP hoặc FTPS và Camera Connect app, hoặc đăng tải trực tiếp lên các phương tiện truyền thông.



Bình luận

  • TTCN (0)