Ông Eason, Giám đốc Meizu Việt Nam, cho biết: "Meizu được biết đến như thương hiệu smartphone thịnh hành trong giới trẻ nhờ thiết kế trẻ trung, tinh tế và sở hữu hàng loạt tính năng mạnh mẽ và thời thượng. Meizu MX6 là mẫu smartphone mới nhất được thiết kế theo các tiêu chí cao cấp nhất của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng trẻ tuổi".

Cũng nhân dịp này, Meizu công bố Công ty Cổ phần Bán lẻ Kĩ thuật số FPT, với thương hiệu FPT Shop, sẽ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm smartphone Meizu MX6 tại thị trường Việt Nam. FPT Shop hiện đang sở hữu hệ thống phân phối sản phẩm chuyên nghiệp và rộng khắp cả nước với kinh nghiệm lâu năm và hiểu biết thị trường sâu rộng. Meizu xem đây là lựa chọn sáng suốt trong nỗ lực giúp hãng tiếp cận nhanh hơn và hiệu quả hơn tại Việt Nam – một trong những thị trường smartphone có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới hiện nay.

Meizu MX6 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối sành điệu được đúc nano và xử lí phun cát 3D cho vẻ đẹp lôi cuốn và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Thiết kế mỏng nhẹ, thời thượng, kết hợp với kiểu dáng bo tròn thuận tiện cho thao tác sử dụng hiệu quả.

Không chỉ lôi cuốn với thiết kế thời trang cá tính, Meizu MX6 còn thu hút giới trẻ nhờ chất lượng hình ảnh tuyệt vời, hiệu năng vượt trội và khả năng giải trí không giới hạn. Máy được trang bị màn hình 5,5 inch siêu nét sử dụng công nghệ Sharp TDDI giúp nâng cao khả năng cảm ứng tương tác.

Khả năng xử lí đa tác vụ của Meizu MX6 là vô cùng mạnh mẽ nhờ được trang bị phần cứng vượt trội với chip Helio X20 10 lõi, tốc độ 2,3 GHz và RAM 4 GB, giúp vận hành trơn tru và đáp ứng trọn vẹn tất cả nhu cầu kết nối và giải trí của giới trẻ.

Chiếc smartphone mới nhất Meizu MX6 còn sở hữu công nghệ bảo mật vân tay mTouch 2.1 giúp đảm bảo an toàn thông tin người dùng ở mức tối đa. Máy được trang bị pin 3060 mAh với công nghệ sạc siêu nhanh cho phép sạc đầy pin chỉ trong 75 phút đạt thời lượng hoạt động liên tục tới 9 tiếng đồng hồ. Pin của máy được thiết kế đặc biệt cho khả năng hoạt động ổn định với vòng đời vô cùng bền bỉ.

Meizu MX6 hiện đang được phân phối độc quyền qua hệ thống FPT với giá 6.990.000 VND.



Bình luận

  • TTCN (0)