Ngày 29/09/2016, Schneider Electric, chuyên gia toàn cầu về quản lí năng lượng và tự động hoá, mới đây vào ngày 26/9 đã tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh về Đổi mới Sáng tạo Life Is On tại Singapore. Hội nghị diễn ra trong một ngày và quy tụ được hơn 300 khách tham dự là đại diện các tổ chức chính phủ và nhà nước, doanh nghiệp, giới học giả và báo chí từ 12 nước châu Á – Thái Bình Dương đến thảo luận về các xu hướng mới nhất, những công nghệ và phát kiến mới đang định hình nền công nghiệp năng lượng và tự động hoá trong khu vực.

Hội nghị Thượng đỉnh Đổi mới Sáng tạo được tổ chức lần này tại Singapore là hoạt động mở rộng của Hội nghị Thượng đỉnh Đổi mới Sáng tạo toàn cầu của Schneider Electric diễn ra từ ngày 31/03 đến 02/04 vừa qua tại Paris, Pháp.

Chiến lược Đổi mới Sáng tạo trên mọi Cấp độ (Innovation at Every Level) của Schneider Electric dựa trên nền tảng và sức mạnh cũng như những khả năng mà Internet of Things có thể mang lại để giúp đổi mới các thành phố, định hình lại các ngành công nghiệp và làm cho cuộc sống phong phú hơn thông qua các sản phẩm được kết nối, kiểm soát biên, các ứng dụng, phân tích và dịch vụ.

“Châu Á – Thái Bình Dương tiếp tục chứng tỏ là một khu vực quan trọng và đầy tiềm năng đối với Schneider Electric”, ông Tommy Leong, Chủ tịch Schneider Electric khu vực Đông Á và Nhật Bản nhận định. “Điều chúng tôi mong muốn là phát triển và cung cấp công nghệ và các giải pháp kết nối cho toàn bộ khu vực này, giúp các khách hàng của chúng tôi quản lí năng lượng cùng các quy trình theo một phương thức an toàn, đáng tin cậy, hiệu quả và bền vững, và hội nghị lần này là chính là nơi để chúng tôi tiếp cận tốt hơn với khách hàng đồng thời giúp họ đón đầu những xu hướng công nghệ mới.”

Điểm nhấn của hội nghị là bài phát biểu khai mạc của ông Jean-Pascal Tricoire, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Schneider Electric, trong đó ông nhấn mạnh cam kết thực hiện chiến lược “Đổi mới Sáng tạo trên mọi Cấp độ” của tập đoàn – nhằm tái định nghĩa về năng lượng và tự động hoá, hướng tới một kỉ nguyên năng lượng mới dồi dào hơn, giảm phát thải cacbon, phi tập trung hóa và số hóa mạnh mẽ hơn, đảm bảo cuộc sống luôn tiếp diễn tốt đẹp với mọi người, ở bất cứ đâu, và ở mọi thời điểm.

Cũng tại sự kiện lần này, Schneider Electric đã giới thiệu về chương trình trách nhiệm xã hội với tên gọi Light It Up, nhằm mang điện đến các khu vực nông thôn ở các nước châu Á – Thái Bình Dương từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 11 năm nay. Theo đó, các nhân viên Schneider Electric sẽ trao tặng hơn 1.800 đèn năng lượng mặt trời Mobiya cho một số cộng đồng nông thôn tại các nước trong khu vực.



Bình luận

  • TTCN (0)