Galaxy S8 nhiều khả năng sẽ có 2 phiên bản màn hình khác nhau.

Danh tiếng của Samsung đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau sự cố với Galaxy Note 7. Do đó, Galaxy S8 sắp tới sẽ có vai trò quan trọng để lấy lại vị thế của Samsung trong lòng người dùng.

Dường như hãng điện tử Hàn Quốc đang đẩy nhanh tốc độ sản xuất mẫu smartphone này. Bằng chứng là các thông tin rò rỉ về Galaxy S8 liên tục xuất hiện trên mặt báo trong thời gian gần đây.

Theo SamMobile, sẽ có 2 phiên bản Galaxy S8 được giới thiệu. Một phiên bản có màn hình cong, kích thước 5,1 inch, độ phân giải 2K, công nghệ AMOLED. Phiên bản còn lại có màn hình 5,5 inch, độ phân giải 4K.

Cả hai phiên bản đều được trang bị bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 830, trong khi một số thị trường khác sẽ sử dụng chip Exynos 8895.

Hồi đầu tháng này, nhiều tin đồn cho rằng Galaxy S8 sẽ được trang bị camera kép giống như iPhone 7 Plus. Theo Phandroid, camera kép chỉ xuất hiện trên phiên bản màn hình 5,5 inch.

Trang này cũng đưa tin dịch vụ S Voice sẽ được Samsung thay thế bằng trợ lí cá nhân mới tên gọi "Viv AI". Đồng nghĩa, các sản phẩm của Samsung cuối cùng cũng sẽ có trợ lí ảo đối chọi với Siri trên iPhone.

Samsung gần đây đã mua lại nền tảng AI của Viv Labs, công ty được thành lập bởi những người từng làm việc trong dự án Siri của Apple.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)