Apple mới đây vừa phát hành bản cập nhật iOS 10.0.3 dành riêng cho người dùng iPhone 7 và 7 Plus. iOS 10.0.3 không có tính năng gì mới mà được tung ra chỉ nhằm sửa lỗi mất sóng trên thế hệ iPhone mới nhất. Bản update không dành cho các model iPhone/iPad khác do lỗi có vẻ chỉ xảy ra với người dùng 2 smartphone nói trên.

Theo phản ánh, lỗi xảy ra với các khách hàng dùng mạng viễn thông của nhà mạng Verizon (Mỹ). Theo đó, người dùng sẽ gặp phải hiện tượng kết nối 4G LTE bị gián đoạn và chỉ dùng được tốc độ ở mức 3G. Khách hàng của AT&T cũng gặp tình cảnh tương tự. Hồi tuần trước, chủ nhân của iPhone 7/7 Plus tại Trung Quốc cũng than phiền lỗi mất sóng. Hiện chưa rõ lỗi có xảy ra tại Việt Nam hay các quốc gia khác hay không.

Apple không nêu chi tiết thông tin này trong bản ghi chú phát hành, bởi vậy, hi vọng rằng tất cả các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ được cập nhật iOS 10.0.3 để khắc phục. "Táo khuyết" hiện cũng đang phát triển một bản update lớn hơn cho iOS 10, phiên bản 10.1. Ở phiên bản này hãng sẽ bổ sung thêm chế độ "portrait" cho camera kép của iPhone 7 Plus nhằm giúp máy có thể chụp "xoá phông" tương tự các camera chuyên nghiệp. iOS 10.1 hiện đang ở giai đoạn beta thứ 3 và sẽ được phát hành vào cuối mùa thu năm nay.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)