Ngày 13/10, Grab vừa được cấp chứng chỉ ISO 9001:2015, trở thành công ty đầu tiên trong lĩnh vực này được bảo chứng toàn cầu về khả năng quản lí chất lượng và quy trình điều hành.

Để đạt được chứng chỉ này, Grab đã tuân theo một quy trình nghiêm ngặt, chặt chẽ để đạt được đầy đủ các yêu cầu khắt khe của ISO. Việc cả 6 thị trường khu vực – Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam – đều đạt được những chuẩn mực nghiêm ngặt này, cho thấy Grab đạt được bước phát triển cao và đồng bộ trên mọi lĩnh vực của quản lí chất lượng, bao gồm cả việc quản trị nội bộ, cải tiến quy trình phục vụ hành khách, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ chất lượng cao.

Phát biểu về sự kiện này, CEO kiêm đồng sáng lập Grab, ông Anthony Tan, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là cải thiện giao thông công cộng tại Đông Nam Á và dẫn đầu nền công nghiệp đặt xe qua ứng dụng di động bằng việc làm gương, đi đầu trong việc quản lí chất lượng, nâng tầm chất lượng của Grab vượt hơn hẳn so với các doanh nghiệp vận tải truyền thống. Việc đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 là một minh chứng mạnh mẽ cho khả năng vận hành và quản lí, điều giúp Grab trở thành một thương hiệu đáng tin cậy đối với chính phủ, các đối tác và khách hàng. Hơn thế nữa, đây cũng là một cam kết bền vững của chúng tôi – cam kết cung cấp dịch vụ vượt trội cho đối tác và khách hàng.”

Chứng chỉ ISO 9001:2015 là chứng chỉ cập nhật nhất của hệ thống quản lí chất lượng toàn cầu ISO, bảo đảm các doanh nghiệp thành viên hoạt động hiệu quả hơn và nâng cao độ hài lòng của hành khách.



Bình luận

  • TTCN (0)