Chiếc iPhone 7 màu Jet Black trông thì đẹp đấy, nhưng bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi bỏ tiền mua sản phẩm này. Chính Apple cũng đã thừa nhận rằng phiên bản màu Jet Black của iPhone 7 và 7 Plus dễ bị xước và những thử nghiệm độc lập cũng chứng minh điều tương tự. Thế nhưng đó không phải là vấn đề duy nhât đối với thiết bị này.

Một số ít người sử dụng đã phát hiện ra phần chữ in ở mặt sau của chiếc iPhone 7 Jet Black, bao gồm cả chữ iPhone và Designed bi Apple in California có thể bong tróc một cách dễ dàng. Chính xác hơn, nếu bạn sử dụng một miếng dán bảo vệ mặt sau của thiết bị, khi bóc miếng dán này ra, cả dòng chữ cũng bị tuột ra theo.

Trong video ở trên, bạn có thể thấy một người đã dán sau đó gỡ tấm dán bảo vệ điện thoại Slickwraps Naked Wrap trên chiếc iPhone 7 Jet Black và hậu quả là dòng chữ ở mặt lưng thiết bị đã không còn đọc rõ được nữa. Vấn đề này không phải là do miếng dán của hãng Slickwraps mà là do cách nhúng dòng chữ này được nhúng lên chiếc điện thoại trong quá trình sản xuất.

Hiện tại Apple chưa đưa ra lời bình luận chính thức nào về vụ việc. Nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone 7 Jet Black, tạm thời đừng nghĩ đến việc bóc miếng dán bảo vệ.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)