Ngày 11/10, Asus công bố cuộc thi “Asus ZenFone Photography Award” - một sân chơi mới về nhiếp ảnh dành riêng cho cộng đồng ZenFan tại Việt Nam.

Chủ đề đầu tiên của chuỗi hành trình năm nay là “Khoảnh Khắc Việt Nam cùng ZenFone” với mong muốn người chơi tìm kiếm & tôn vinh những hình ảnh đẹp, các danh lam thắng cảnh, những khoảnh khắc về cuộc sống và con người Việt Nam, được thể hiện qua lăng kính ZenFone do chính những Zenfan thực hiện. Sân chơi là nhịp cầu để những ZenFan thể hiện tài năng, chia sẻ, giao lưu ý tưởng, cảm xúc đồng thời có cơ hội chiến thắng những giải thưởng đặc biệt gồm 5 chiếc điện thoại ZenFone 3 & hàng trăm giải thưởng khuyến khích khác.

Cuộc thi sẽ được chính thức diễn ra từ ngày 06/10 đến ngày 24/11/2016 trên phạm vi toàn quốc.

Asus chọn chủ đề “Khoảnh Khắc Việt Nam cùng ZenFone” – một đề tài “mở” cho cuộc thi Ảnh lần này bởi Asus tin rằng, với góc nhìn & lăng kính của cộng đồng ZenFan, cảnh sắc, con người, ấn tượng Việt Nam sẽ được tái hiện một cách sống động, sáng tạo, khác biệt & phong phú nhất. Đặc biệt, cuộc thi cũng là cơ hội để cộng đồng ZenFan & người dùng chia sẻ, khám phá các tính năng chụp hình phong phú trên một chiếc smartphone để tái định nghĩa lại trải nghiệm chụp hình trên một chiếc điện thoại từ trước đến nay.

Cuộc thi Ảnh “Khoảnh Khắc Việt Nam cùng ZenFone” được Asus chính thức khởi động từ ngày 6/10 đến ngày 24/11/2016 với 5 đợt thi cùng rất nhiều các giải thưởng và phần quà thú vị dành cho tất cả những khách hàng sử dụng sản phẩm Asus ZenFone trên toàn quốc.

Tham dự chương trình tại link: https://goo.gl/yQZ1pK



Bình luận

  • TTCN (0)