Ngày 21/10, Như một phần đóng góp nhỏ và chia sẻ với người dân miền Trung, nơi vừa chịu ảnh hưởng nặng nề sau mưa lũ, Vietnamobile gửi tặng tất cả các thuê bao tại khu vực này 10 ngày miễn phí toàn bộ cước gọi và nhắn tin nội mạng, từ ngày 21/10 đến 31/10/2016. Qui mô các tỉnh bao gồm Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

“Chúng tôi được biết do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây ra những đợt mưa lớn gây ngập lụt và lũ quét trầm trọng dội thẳng vào miền Trung, khiến làng mạc, đường sá, trường học,… bị nhấn chìm, người dân miền Trung đã trải qua những ngày vô cùng khó khăn, thiếu thốn, một số vùng vẫn còn đang bị cô lập do nước lũ dâng cao. Vietnamobile rất đồng cảm và muốn được đóng góp, hỗ trợ và sẻ chia cùng họ những khó khăn này. Ngay lúc này, người dân chắc hẳn có nhiều nhu cầu liên lạc với người thân, bạn bè để thông báo, cập nhật tình hình. Vietnamobile hi vọng rằng việc hỗ trợ liên lạc này là một cách hỗ trợ thiết thực, phần nào giúp cho người dân tại những khu vực này nhanh chóng ổn định lại cuộc sống” – Bà Elizabete, Tổng Giám Đốc Vietnamobile chia sẻ.

Trong vài ngày tới, Vietnamobile cũng sẽ có những chuyến thăm hỏi và chia sẻ với những người dân tại đây. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.



Bình luận

  • TTCN (0)