Ngày hôm qua, nhiều tin đồn khẳng định rằng Galaxy S8 chắc chắn sẽ là một “smartphone quái vật” với thiết kế hoàn toàn khác, thông số cao “ngất ngưởng” và màn hình chiếm gần hết toàn bộ mặt trước sản phẩm. Những thông tin khác được nguồn tin đồn này đưa ra bao gồm: S8 sử dụng thế hệ vi xử lí mới và có tới 8 GB RAM.

Không chỉ có vậy, một số tin đồn gần đây nhất tỏ ra rất quả quyết là Samsung dự kiến cho ra mắt chiếc S8 trước kế hoạch để giúp lấp chỗ trống mà Note 7 để lại. Các Samfan đã vô cùng hào hứng khi nghe điều này và không muốn phải chờ đến tận tháng 3.

Thế nhưng, khi “giấc mộng chưa tròn” thì Samsung đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Một giám đốc cấp cao của Samsung không cho biết tên đã trả lời trang The Electronics Times vào ngày thứ 3 vừa rồi (25/10) như sau: “Hiện tại, chúng tôi không hề có ý định cho ra mắt Galaxy S8 sớm. Thậm chí trước khi ra mắt Galaxy Note 7, chúng tôi cũng có kế hoạch riêng về việc công bố Galaxy S8. Đẩy ngày ra mắt sớm lên hơn dự định là một điều bất khả thi trong thực tế”.

Rất có thể S8 sẽ “khủng” thật, nhưng chúng ta vẫn phải đợi 4, hoặc 5 tháng nữa để được chạm tay vào sản phẩm này.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)