Mùa mua sắm Giáng sinh sắp tới vì thế Microsoft đã tung ra hàng loạt những sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với Apple trong từng phân khúc nhằm lôi kéo người tiêu dùng của táo khuyết về với đội của Microsoft. Nếu bạn phải bỏ ra tới gần 1.000 USD để sở hữu một chiếc laptop mang thương hiệu Apple thì Microsoft sẵn sàng trả cho bạn một nửa số đó, tức là có thể tới 650 USD để bạn đổi sang một chiếc Surface Pro 4 hoặc Surface Book.

Chương trình “đổi mới, lên đời” laptop của Microsoft lại là một chiến dịch nữa của gã khổng lồ hệ điều hành nhắm thẳng vào Apple. Trong chương trình này, Microsoft sẽ mua lại bất cứ sản phẩm nào thuộc các thương hiệu khác, trong đó có cả Apple, của các doanh nghiệp và khách hàng để bạn sử dụng chính số tiền đó mua những sản phẩm của Microsoft. Nếu bạn sở hữu một chiếc iPad dù kích cỡ hay model nào, Microsoft sẽ mua lại sản phẩm đó với giá lên tới 455 USD để bạn dùng tiền đó mua một chiếc tablet Windows mới. Bạn cũng có thể đổi iPhone 7 Plus lấy 580 USD để mua sản phẩm của Microsoft.

Đây không phải là một cái giá quá tệ. Chiếc MacBook Air của bạn cũng có thể đổi được tới 450 USD thế nhưng bạn sẽ phải bỏ thêm kha khá nữa để mua một chiế Surface Book có giá hơn 1.000 USD. Đây cũng được đánh giá là một chiêu PR thông minh của Microsoft khi chỉ vừa tối hôm qua Apple đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm MacBook.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)