Jet White có thể là tùy chọn màu sắc thứ 6 dành cho iPhone 7 và 7 Plus

Dẫn nguồn tin thân cận, trang blog chuyên về Apple - MacOtakara của Nhật Bản cho biết, Apple có thể thêm vào iPhone 7 và 7 Plus một lựa chọn màu sắc mới, đó là màu trắng bóng.

Trang web tuyên bố các nguồn tin trong chuỗi cung ứng sản phẩm của Apple nhận được đề nghị từ Apple về việc xem xét một tùy chọn màu sắc mới, mặc dù các thông tin có thể không rõ ràng. Nhưng MacOtakara cũng là một nguồn có những chi tiết rò rỉ về sản phẩm của Apple trước thông báo khá chính xác.

Bất kể tin tức có đúng hay không thì có một điều cần khẳng định rằng một lựa chọn màu Jet White mới có thể sẽ giúp thúc đẩy mạnh hơn nữa doanh số bán hàng iPhone của Apple. Cần nhớ rằng, Apple đã thành công với việc phát hành phiên bản Jet Black của bộ đôi iPhone 7, và trên thực tế là màu sắc này vẫn đang ở trạng thái ‘cháy hàng’.

Trong lịch sử, Apple chỉ phát hành màu sắc mới khi iPhone mới được ra mắt. iPhone 5S được giới thiệu với lựa chọn màu vàng ánh kim, còn iPhone 6S mang đến màu vàng hồng. Ở một mức nào đó, iPhone 5C cung cấp cho người dùng một số ít màu sắc lạ lẫm.

Nhưng có một tiền lệ cho sự xuất hiện của màu sắc mới sau một thời gian mà iPhone đã được phát hành. Cụ thể, iPhone 4 màu trắng ra mắt gần một năm sau khi phiên bản màu đen thông thường được phát hành.

Ảnh
iPhone 4 trắng được Apple bổ sung sau khi bản màu đen được phát hành một thời gian

Lí do duy nhất được Apple đưa ra để lí giải cho sự xuất hiện của phiên bản màu trắng đó là vì hãng muốn chứng tỏ vượt qua ‘những thách thức sản xuất’. Trước đó có những báo cáo nói rằng nút Home màu trắng không phù hợp với thiết kế thân màu trắng và vách kính trên nó.

Một lựa chọn màu Jet White mới có thể sẽ giúp thúc đẩy mạnh hơn nữa doanh số bán iPhone. Đó là chưa kể những vết trầy xước nhỏ xuất hiện khá nhiều trên Jet Black có thể nhìn thấy rõ ràng, nhưng khi đặt lên phiên bản màu trắng thì sự xuất hiện có thể là khá nhỏ.

Thêm một phiên bản màu trắng sáng bóng sẽ giúp iPhone 7 của Apple cung cấp cho người dùng đến 6 tùy chọn màu sắc khác nhau, gồm bạc, vàng, vàng hồng, đen, Jet Black và Jet White.

Theo Công Lý.




Bình luận

  • TTCN (0)