Đã 75 ngày kể từ khi Apple lần đầu giới thiệu về chiếc iPhone 7. Và cũng đã 75 ngày trôi qua kể từ khi khách hàng được nghe lời hứa hẹn về một giải pháp dành cho chiếc iPhone không có khe cắm audio jack. 75 ngày vừa rồi là 75 ngày người sở hữu iPhone 7 buộc phải mua các sản phẩm của bên thứ 3 hoặc sử dụng các loại adapter để kết nối chiếc tai nghe cũ của mình vào siêu phẩm mới của "táo khuyết".

Gần 11 tuần qua, mọi hi vọng về sự xuất hiện của AirPods trong năm nay đã tắt bởi nhiều tin đồn rộ lên rằng AirPods sẽ không kịp lên kệ trong năm 2016 mà phải đợi tới năm 2017.

Thế nhưng cuối cùng, chúng ta cũng đã biết AirPods sẽ được mở bán vào thời điểm nào.

Theo trang Mac Rumors, trong một email, CEO Tim Cook đã hé lộ về ngày mở bán sản phẩm này mà cụ thể cột mốc được đưa ra là “trong vòng vài tuần nữa”. Email này không thể xác thực được độ chính xác, nguồn tin Mac Rumors cũng không dám chắc về tính chính xác của email. Trang tin The Next Web cũng đã tìm tới công ty để yêu cầu đưa ra bình luận nhưng như thường lệ, Apple rất kín miệng.

Cậu chuyện bắt đầu khi một khách hàng bình luận: “Hãy cho chúng tôi một ngày cụ thể. Tôi thực sự đã tin vào cái viễn cảnh không dây mà các anh vẽ ra. Giờ đây tôi mắc kẹt trong chờ đợi với chiếc EarPods nhưng tôi không thể vừa sạc chiếc iPhone 7 vừa nghe nhạc, điều mà ở cơ quan tôi hay làm. Hãy cho chúng tôi biết nếu đó là 6 tháng, bởi nếu thế tôi sẽ mua tạm một đôi tai nghe không dây nào đó”.

Tim Cook trả lời: “Cảm ơn email của bạn. Xin lỗi vì sự trì hoãn. Chúng tôi đang hoàn thiện sản phẩm này và tôi ước chừng rằng chúng tôi sẽ có thể mở bán sản phẩm này trong vòng vài tuần nữa”.

Sau dự kiến ra mắt ban đầu vào tháng 10, tai nghe không dây AirPods đã bị trì hoãn và theo tin đồn thì sản phẩm này sẽ được mở bán vào khoảng năm 2017.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)