Theo kế hoạch, F1s phiên bản đặc biệt màu đen nhám được mở bán với hình thức đặt hàng trước trong 3 ngày từ ngày 7-9/12 tặng kèm vòng tay thông minh H-band. Nhưng trong ngày đầu tiên, sản phẩm đã nhanh chóng được các nhà bán lẻ lớn thông báo "cháy hàng" từ rất sớm.

Cổng đặt hàng được mở vào 8h sáng hôm qua, ngày 7/12, nhưng chỉ sau 1 giờ, tại hệ thống Viễn Thông A và Viettel đã có thông báo chính thức hết suất đặt mua. Tiếp theo đó là 2 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam là Thế Giới Di Động và FPT Shop cũng cùng chung tình trạng tương tự.

Lí giải việc lượng khách hàng đặt mua Oppo F1s đen nhám nhiều như vậy, một nhân viên Viettel Store cho biết: “Năm nay, màu đen nhám là màu chủ đạo của nhiều smartphone cao cấp, Oppo đã nắm bắt được xu hướng đó và cho ra mắt sản phẩm vừa đẹp mắt, cấu hình hấp dẫn. Hơn nữa, khách hàng khi mua còn được tặng quà hấp dẫn, đây gần như là nguyên nhân chính dẫn tới việc số lượng đặt hàng cao như trong buổi sáng hôm nay”.

Tại Thế Giới Di Động, nơi có hệ thống phân phối lớn và rộng khắp Việt Nam, sau nửa ngày cũng đạt được con số như kì vọng. Theo nhận định của nhà bán lẻ này thì Oppo F1s đen nhám là màu sắc mới, đang sốt trên thị trường bởi vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt hơn, khi đặt hàng trước Oppo F1s đen nhám người tiêu dùng còn nhận được vòng đeo tay thông minh H-Band theo dõi sức khỏe cá tính, thời trang.

Oppo F1s sở hữu những tính năng nổi trội về cấu hình và tính năng như: thiết kế kim loại thanh thoát, tinh xảo với màn hình 5,5 inch viền cong 2.5D thời thượng; khóa vân tay siêu nhạy, mở khóa siêu nhanh, mở ứng dụng bằng các ngón tay khác nhau; hỗ trợ 2 khe SIM 4G; giao diện ColorOs 3.0 nhanh hơn, ổn định hơn, tốt hơn cũng như RAM 3 GB, bộ xử lí 8 nhân 64-bit giúp xử lí đa nhiệm mượt mà.

Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất mà "Chuyên gia Selfie" Oppo F1s sở hữu đó là khả năng chụp ảnh và mức giá “không thể không mua” chỉ với 5.990.000 đồng. Sản phẩm chính hãng được phân phối rộng rãi trên thị trường với 2 màu thời trang: vàng hồng thời thượng và vàng kim ấn tượng.



Bình luận

  • TTCN (0)