Super Plumber Run là một game nhái Super Mario Run trên Android

Theo thông báo từ Nintendo, Super Mario Run sẽ là game phát hành độc quyền trên iOS cho đến năm 2017, thời điểm công ty sẽ phát hành phiên bản dành cho Android. Điều này có nghĩa rằng, đến thời điểm đó Super Mario Run không tồn tại trên Android. Tuy nhiên có vẻ như các nhà phát triển đã lợi dụng sự nổi tiếng của game để phát hành những game nhái tương tự Super Mario Run dành cho người dùng Android.

Được phát hiện bởi CNET, có vẻ như một vài game nhái Super Mario Run đang bắt đầu hoạt động trên nền tảng Android. Nếu chưa bao giờ nghe nói về việc game của Nintendo sẽ phải chờ đến tận năm 2017 mới có mặt trên Android, họ hoàn toàn có thể bị lừa với game này.

Giới chuyên gia nhận định, những game nhái Super Mario Run chỉ đơn thuần được phát hành để tận dụng sự phổ biến của trò chơi nhằm thu hút người dùng tải về để tăng doanh thu quảng cáo, hoặc cũng có thể chúng chứa những nội dung độc hại.

Ngay sau khi phát hiện những game nhái trên chợ ứng dụng Play Store, một phát ngôn viên của Google cho biết rằng công ty đã đình chỉ một trong những game này, đó là Mario Run Jumper. Ngoài ra, ghi nhận từ CNET cho thấy một game khác có tên gọi Super Plumber Run cũng đã xuất hiện trên Play Store nhưng sau đó bị Google gỡ bỏ.

Dù bằng cách nào đi chăng nữa thì đây cũng là lời nhắc nhở cho người dùng Android rằng Super Mario Run không tồn tại trên bất kì thiết bị Android nào trong năm 2016 này, và đến nay thời điểm phát hành của game trên Play Store vẫn chưa được xác nhận. Chính vì vậy, người dùng nền bỏ qua tất cả các gói ứng dụng hoặc ứng dụng trên Play Store mời chào rằng đó là phiên bản Super Mario Run của Android.

Theo Công Lý.




Bình luận

  • TTCN (0)