Một thiết bị gấp từ Lenovo.

Trong khi cái tên Apple không còn gây ra sự ngạc nhiên khi đã có nhiều tin đồn nói rằng hãng sẽ giới thiệu một iPhone 8 OLED vào 2017 và cố gắng đa dạng hoá nguồn cung cấp màn hình, thì 2 cái tên Google và Microsoft vẫn khiến cho mọi người một chút cảm thấy lạ lẫm.

Theo nguồn tin, Google quan tâm đến màn hình OLED linh hoạt là để cho các điện thoại Pixel tương lai của họ, trong khi Microsoft thì có ý định sắm sửa cho dòng Surface. Như vậy là có 3 khách hàng tiềm năng có sẵn nhiệt huyết và nguồn tài chính dồi dào, một cơ hội cho LG và hãng này đã sẵn sàng cho hoạt động sản xuất quy mô lớn vào 2018.

Một thông tin quan trọng nữa là những màn hình linh hoạt LG này được dự định sử dụng trong các thiết bị gấp. Samsung đã phát triển những loại màn hình như vậy được một thời gian, với việc màn hình OLED có thể gấp lại nhiều lần mà chất lượng hình ảnh không bị giảm đi ở vùng bị gấp, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta nghe LG cũng sẽ làm điều tương tự.

Như vậy là sắp tới chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều mẫu điện thoại có hình thù mới lạ, dạng không chính thống như hiện nay, nếu các nhà sản xuất điện thoại trên hiện thực hoá ý định của mình. Tất nhiên, lúc này LG Display chưa bình luận gì về các khách hàng trên.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)