Dòng Galaxy Note sẽ tái xuất nhờ viên pin mới từ LG?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan tâm hàng đầu đến công ty này trong danh sách các đối tác của họ.

Việc hợp tác với LG Chem mở ra khả năng Samsung vẫn tiếp tục dòng Galaxy Note đình đám, dù có tin đồn hãng khai tử dòng sản phẩm này sau scandal Note 7.

Cũng theo tờ báo Hàn Quốc, thoả thuận giữa hai công ty chưa diễn ra, và có thể pin của LG sẽ không có trong sản phẩm cao cấp gần ra mắt là Galaxy S8. Việc lựa chọn LG Chem cũng không nhằm thay thế cho Samsung SDI (công ty con làm pin cho Galaxy Note 7).

Với việc có thêm một nhà cung ứng mới, không loại trừ khả năng Samsung chỉ mua lại những lô pin từ LG Chem để tái sản xuất những chiếc Galaxy Note 7 vừa thu hồi dưới dạng hàng tân trang (refurbished). Việc này sẽ giúp Samsung "gỡ gạc" lại chi phí khổng lồ vừa bốc hơi sau khi thu hồi Note 7.

Khi đó, những chiếc Galaxy Note 7 này sẽ được bán với giá rẻ hơn, có thể hút khách tại nhiều thị trường mới nổi như Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ... giống như cách Apple đang làm với những mẫu iPhone cũ.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)