Hai giải pháp mũi nhọn là Kaspersky Anti-virus và Kaspersky Internet Security được Kaspersky Lab tăng cường cải tiến về tính năng nhằm luôn cập nhật trong thời gian thực các mối nguy hiểm mới nhất. Hơn hết, các tính năng bảo vệ hoạt động ngầm tốt hơn trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng của thiết bị mà không đòi hỏi tác vụ gì từ người dùng.

Đặc biệt hơn, Kaspersky Internet Security 2017 được trang bị hai tính năng mới mang tên Software Updater và Software Cleaner giúp cho việc quản lí và vá lỗi phần mềm hiệu quả hơn:

  • Software Updater có thể tự động tìm những ứng dụng cần được cập nhật và khi có sự đồng ý của người dùng, chức năng này sẽ cài đặt phiên bản mới nhất từ trang web của nhà cung cấp. Người dùng cũng có thể yêu cầu ứng dụng cập nhật thủ công hoặc thêm bất kì ứng dụng nào vào danh sách không cần cập nhật (khi bắt buộc phải dùng phiên bản cũ).
  • Software Cleaner sẽ thông báo cho người dùng khi bất kì chương trình nào được cài đặt mà người dùng không hề hay biết (ví dụ cài đặt thêm phần mềm khi đang cài một phần mềm khác), hoặc làm chậm thiết bị, cung cấp thông tin không đầy đủ/ không chính xác về chức năng của ứng dụng, chạy trên chế độ nền, hiển thị banner và tin nhắn khi không được cho phép (quảng cáo), hoặc ứng dụng ít khi được sử dụng. Với báo cáo từ Software Cleaner, người dùng có thể xóa hoặc đặt câu hỏi về ứng dụng đó.

Đồng thời, Kaspersky Lab ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam giải pháp Kaspersky Total Security dành cho cả gia đình, bảo vệ người dùng Windows, Mac và Android trước phần mềm độc hại, những trang web nguy hiểm, theo dõi trực tuyến, lừa đảo và đánh cắp tiền bạc.

Bên cạnh những chức năng mới, Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security còn được cải tiến với công nghệ tiên tiến như bảo vệ đa tầng cho giao dịch tài chính (với Safe Money), ngăn chặn cài đặt ứng dụng không mong muốn (với Application Manager – một phần trong chức năng Change Control trước đây) và chặn quảng cáo trong trình duyệt (với Anti-Banner).

Các sản phẩm có sẵn phần mềm cập nhật tại www.kaspersky.vn kể từ ngày 21/12/2016 để khách hàng nâng cấp phần mềm cũ hoặc dùng thử miễn phí 30 ngày. Sản phẩm đóng gói dạng hộp bao gồm CD, thẻ cào bản quyền sẽ chính thức bán hàng từ 15/02/2017 tại các cửa hàng trên toàn quốc. Sản phẩm Kaspersky mới nhất cũng có mặt tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của Thế Giới Di Động và FPT Shop với hơn 1,300 cửa hàng.

Kể từ 21/12/2016 đến 21/01/2017, Kaspersky cùng nhà phân phối Nam Trường Sơn thực hiện chương trình khuyến mãi “Kaspersky – Kết nối an toàn, quà vui ngày tết” với những giải thưởng hấp dẫn gồm: 3 chuyến đi du lịch Malaysia cho 2 người, 10 đồng hồ thông minh Sumsung Gear Fit 2, 100 thẻ cào trị giá 500,000 cho thuê bao di động và 600,000 bao lì xì đón tết.



Bình luận

  • TTCN (0)