Ngày 22/12, Vietnamobile chính thức hợp tác cùng Google, cung cấp tới khách hàng dịch vụ thanh toán các ứng dụng trên Google bằng chính tài khoản di động của Vietnamobile bắt đầu từ hôm nay. Dịch vụ thanh toàn này sẽ hỗ trợ người dùng Android có nhiều sự lựa chọn khi mua và tải các trò chơi, ứng dụng mất phí trên Google Play.

Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần đơn giản bật tính năng thanh toán Vietnamobile Telecom trong tài khoản của mình trên Google Play. Bước tiếp theo khách hàng chỉ cần cung cấp 1 số thông tin cá nhân theo yêu cầu như địa chỉ, số thuê bao,… Người dùng có thể mua ngay những ứng dụng và trò chơi của Google Play sau khi hoàn thành các thủ tục đăng kí. Việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi số tiền giao dịch của khách hàng sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc.

Chia sẻ về dịch vụ mới này, Tổng Giám Đốc Vietnamobile - bà Elizabete Fong nói: Để hỗ trợ khách hàng giải trí một cách trọn vẹn với chiếc smart phone, Vietnamobile hợp tác cùng Google, đem đến phương thức thanh toán trên ứng dụng Google Play an toàn, tin cậy, nhanh chóng và tiện lợi. Hi vọng rằng khách hàng của Vietnamobile sẽ dễ dàng hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm các ứng dụng và dịch vụ trên Google Play.



Bình luận

  • TTCN (0)