Tai nghe không dây AirPods hiện vẫn ở trạng thái cháy hàng trên Apple Store

Theo Business Insider, khi được hỏi về hoạt động kinh doanh cũng như liệu Apple có đẩy nhanh tiến độ sản xuất tai nghe AirPods - cặp tai nghe không dây đầu tiên của công ty - hay không, ông Cook trả lời: “AirPods là một sản phẩm thành công vang dội, và chúng tôi đang đặt mục tiêu sản xuất chúng ở tốc độ nhanh nhất so với những gì mà chúng tôi có thể”.

Ở thời điểm hiện tại chưa có bất kì dữ liệu hay số liệu bán hàng nào dành cho AirPods được đưa ra, vì vậy thật khó để biết được sự thành công vang dội mà Cook đề cập ra sao. Có vẻ như ý kiến của Cook ám chỉ rằng nhu cầu dành cho tai nghe AirPods đang ở mức cao.

AirPods được Apple giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện ra mắt iPhone trong tháng 9. Sản phẩm ban đầu được dự kiến phát hành vào tháng 10, nhưng Apple đã trì hoãn tai nghe không dây với lí do cần thêm một ít thời gian. Công ty cuối cùng đã bắt đầu chào bán AirPods vào ngày 13/12 nhưng vì số lượng có hạn và nhu cầu cao hơn so với khả năng sản xuất nên Apple đã nhanh chóng dời ngày giao hàng từ tháng 12 sang tháng 1/2017, và thậm chí còn lâu hơn.

Tuy có giá bán 160 USD cao hơn nhiều so với hầu hết những chiếc tai nghe không dây khác đang có trên thị trường, nhưng bù lại AirPods đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình khi họ khen chất lượng và thời lượng pin của tai nghe.

Mặc dù vậy, một số người dùng vẫn lo ngại về thiết kế của AirPods khiến họ dễ làm rớt tai nghe trong quá trình sử dụng, trong khi việc kiểm soát phát/tạm dừng bản nhạc cũng không phải thuận tiện.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)