iPhone 7 qua sử dụng có ngoại hình đẹp, nhiều máy chỉ sạc 1-2 lần, giá bán hiện ở mức 13,5 triệu đồng

Bắt đầu xuất hiện từ tháng 11 nhưng phải đến thời điểm cuối tháng 12, đầu tháng 1, iPhone 7 qua sử dụng mới về nước với số lượng lớn. Các cửa hàng cho biết, lượng hàng khá dồi dào, màu sắc phong phú nhưng họ chủ yếu chọn nhập bản 32 GB, bởi bản dung lượng lớn có giá cao, khó bán.

Một chiếc iPhone 7 qua sử dụng bản 32 GB được bán với giá khoảng 13,5 triệu đồng, thấp hơn 2 triệu so với máy mới 100%. Những chiếc máy này có ngoại hình còn mới, gần như không bị trầy xước, có máy chỉ sạc 1-2 lần.

Tuy nhiên, không giống với các mẫu như iPhone 6, 6 Plus hay 6s, iPhone 7 qua sử dụng bán khá chậm. Nhiều cửa hàng cho biết họ nhập iPhone 7 qua sử dụng và iPhone 7 khóa mạng về bán chủ yếu cho đủ mã hàng chứ không kì vọng doanh số cao.

"Mức chênh không lớn so với hàng mới, trong khi máy là hàng qua sử dụng, lại không fullbox (thuật ngữ chỉ máy đầy đủ hộp, phụ kiện) nên iPhone 7 cũ hiện chưa hút khách", anh Tuấn Anh - nhân viên kinh doanh một cửa hàng ở Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ.

Theo anh này, người dùng hỏi thăm khá nhiều về iPhone 7 Plus qua sử dụng. Tuy nhiên, các cửa hàng gần như không dám nhập về sản phẩm này. "Một chiếc iPhone 7 Plus 128 GB qua sử dụng đem về phải bán với giá khoảng 19 triệu mới có lãi. Trong khi đó, bỏ thêm 2 triệu, khách đã có thể mua máy mới 100%", anh này giải thích.

Ở thời điểm trước Tết âm lịch một tháng, doanh số iPhone tại các cửa hàng đang khá tốt. iPhone 7 hiện có giá khoảng 15,5 triệu đồng, iPhone 7 Plus khoảng hơn 19 triệu cho bản 32 GB. Trong khi đó, các sản phẩm như iPhone 6s, 6 hay 6 Plus liên tục giảm giá trong thời gian qua.

iPhone 6 hiện có giá khoảng 6,5 triệu đồng cho bản 16 GB qua sử dụng, iPhone 6S là hơn 8 triệu. Nếu mua máy khóa mạng, mức giá người dùng phải bỏ ra lần lượt là 5 và 6,5 triệu đồng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)