Zenfone 3 Zoom có ngoại hình cùng các tính năng camera tương đối giống iPhone 7 Plus.

Trong khuôn khổ triển lãm CES 2017, Asus vừa ra mắt chiếc Zenfone 3 Zoom - bản kế nhiệm của mẫu Zenfone Zoom với những thông số hấp dẫn.

Một trong những điểm nhấn của model này là khả năng chụp hình. Với hệ thống camera kép, nó gợi người ta nhớ đến model quen thuộc: Apple iPhone 7 Plus. Quả thực, cách tiếp cận với tính năng 2 camera của nó cũng tương đồng với iPhone 7 Plus.

Asus Zenfone 3 Zoom sở hữu một camera chính góc rộng độ phân giải 12 megapixel, khẩu độ f/1.7 sử dụng cảm biến Sony IMX 362 với kích thước điểm ảnh 1,4 micromet, hỗ trợ lấy nét dual pixel và ảnh RAW.

Camera thứ 2 có cùng độ phân giải 12 megapixel, với tiêu cự 59 mm, hỗ trợ zoom quang 2.3X và chụp xóa phông với Portrait Mode. Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 13 megapixel.

Ảnh
Model này được kì vọng sẽ tạo ra những bức ảnh chân dung đẹp mắt với camera phụ tiêu cự 59mm.

Điểm nhấn thứ 2 của Zenfone 3 Zoom là viên pin 5.000 mAh. Asus cho biết model này có thể quay video 4K trong 6,4 tiếng liên tục, thời gian chờ là 42 ngày. Nó cũng có thể đóng vai trò là sạc dự phòng cho thiết bị khác.

Các thông số còn lại về cấu hình của Zenfone 3 Zoom gồm màn hình 5,5 inch Full HD AMOLED với độ sáng 500 nit, kính cường lực Gorilla Glass 5, chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB.

Máy có độ mỏng 8mm (chỗ mỏng nhất), nặng 170 gram với các màu đen, bạc và vàng hồng. Thiết bị sẽ lên kệ vào tháng 2 năm nay, giá bán chưa được tiết lộ.

Khá đáng tiếc khi máy chỉ chạy hệ điều hành Android 6 Marshmallow thay vì bản Nougat. Tuy nhiên, Asus cam kết sẽ sớm tung ra bản cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)