Acer Predator 21x

Thật khó có thể tưởng tượng được Predator 21x của Acer lại trở nên quá khủng khiếp về cấu hình, khi chiếc máy tính xách tay này được trang bị đến 2 GPU GeForce GTX 1080, 2 nguồn cung cấp điện, 5 hệ thống quạt, 9 ống tản nhiệt, 64 GB bộ nhớ RAM và 5 ổ đĩa lưu trữ. Không chỉ có vậy, đây là chiếc máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình cong.

Ảnh
Chiếc máy tính xách tay của Acer được tích hợp rất nhiều tính năng khủng

Ngoài ra, Acer cũng trang bị cho Predator 21x của mình bàn phím cơ, CPU với khả năng ép xung, touchpad có thể biến thành một numpad và camera hỗ trợ theo dõi mắt.

Tất cả điều này khiến sản phẩm có giá bán cũng không hề rẻ, lên đến 9.000 USD (khoảng hơn 204 triệu đồng).

Vòi hoa sen Hydrao First

Chiếc vòi hoa sen độc đáo Hydrao First được tích hợp sẵn đèn LED có thể đổi qua lại giữa các màu xanh lá, xanh trời, tím hoặc đỏ tùy thuộc vào lượng nước mà bạn đã sử dụng để tắm. Điều này sẽ giúp bạn biết được liệu mình có đang sử dụng quá nhiều nước khi tắm hay không.

Ảnh
Hydrao First sẽ biến đổi sang các màu sắc khác nhau tùy thuộc lượng nước sử dụng

Người dùng còn được trang bị ứng dụng có thể tùy chỉnh cách sử dụng nước nhiều hay ít dựa trên mỗi màu sắc, cũng như giúp bạn theo dõi các khoản tiết kiệm đạt được.

Giá bán cho chiếc vòi hoa sen Hydrao First là 99 USD (khoảng 2,2 triệu đồng).

Neumonic

Bạn là người luôn muốn in hình ảnh màu trắng đen và dán lên tường xung quanh căn nhà, hoặc đính vào những tờ ghi chú, thì Neumonic có thể là lựa chọn hấp dẫn. Neumonic là chiếc máy in ảnh nhỏ gọn được phát hành nhằm mục đích giúp cho mọi người luôn ghi nhớ những điều gì đó và khó có thể quên khi chúng được dán ở xung quanh.

Ảnh
Thay vì in ảnh màu, Neumonic chỉ in ra những bức ảnh đen trắng

Sản phẩm được bán vào mùa hè này tại Mỹ với giá 120 USD (khoảng 2,72 triệu đồng), trong khi một cuộn giấy in ảnh sẽ có giá 4 USD.

PowerRay

Khi câu cá, bạn sẽ thật khó chịu khi mà thả mồi câu trong cả một buổi mà chẳng thu hoạch về một con cá nào, trong khi người bạn ở phía bên kia lại câu được rất nhiều cá. Điều này có lẽ không phải vì họ câu giỏi trong khi sử dụng cùng một mồi câu, mà thay vào đó có thể vì người bạn đó đã “thả thính” để dụ cá về bên phía họ.

Ảnh
PowerRay giúp dụ cá đến với nơi bạn thả mồi và truyền hình ảnh đến smartphone

Chính vì vậy, mục đích của PowerRay chính là nâng tầm câu cá cho những thợ câu. Đó là một chiếc drone hoạt động dưới nước phát ra sóng siêu âm khi hoạt động, cùng đèn LED chiếu sáng để cá tập trung đến. Không chỉ có vậy, nó cũng tích hợp camera với khả năng truyền tín hiệu hình ảnh dưới nước đến ứng dụng trên thiết bị kết nối qua Wi-Fi. Nhiệm vụ của bạn lúc này chỉ đơn giản là xem cá đến chưa và câu mà thôi.

Đơn đặt hàng dành cho PowerRay bắt đầu từ tháng 2, tuy nhiên mức giá vẫn chưa được tiết lộ.

Bloomlife

Đây là một dạng thiết bị đeo bụng dành cho những bà mẹ mang thai trong kì 3 tháng thứ 3 của thai kì, giúp họ có thể theo dõi các cơn co thắt, gửi dữ liệu về lưu trữ và phân tích trên smartphone nhằm xác định xem khi nào là thời điểm đau để thật hay chỉ là cơn đau báo động giả.

Ảnh
Bloomlife sẽ giúp các cặp vợ chồng bớt đi lo lắng về những cơn đau để già

Sau khi đeo Bloomlife trên bụng thai phụ, thiết bị sẽ sử dụng cảm biến điện để theo dõi những cơn co thắt của tử cung và ghi nhận thời gian cũng như tần suất cơn đau. Dữ liệu này sau đó được gửi về ứng dụng trên thiết bị iOS hoặc Android để phân tích.

Tuy nhiên, Bloomlife vẫn chưa đạt chứng nhận FDA dành cho một thiết bị y tế. Vì vậy, chưa rõ khi nào sản phẩm này sẽ chính thức được tung ra thị trường.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)