Với mong muốn sẻ chia sự tất bật sắm sửa cuối năm của những người chủ gia đình, Lazada chuẩn bị hơn 2,000 sản phẩm phục vụ Tết với giá hời. Không phải chen chân mua sắm trong những ngày cận Tết, chỉ với 1 cú click chuột, người tiêu dùng có thể hưởng khuyến mãi giá hời từ đồ công nghệ (điện thoại iPhone, Xiaomi, Samsung,…), đồ gia dụng (máy giặt Samsung, tủ lạnh Mitsubishi,…) đến mĩ phẩm cao cấp (Vichy, L’Oreal, Maybelline,…) và thực phẩm ngày Tết (bia Saporro, bia Heineken, bánh quy,…)

Cuối năm luôn là dịp tăng đột biến về nhu cầu TV do đây là sản phẩm “đinh” đặt trong phòng khách để phục vụ nhu cầu sum vầy vui chơi của toàn gia đình. Các gia đình có thể lựa chọn mua TV từ các thương hiệu lớn như Sony 40 inches giá dưới 6.5 triệu hay LG 42 inches giá dưới 7 triệu. Chị em phụ nữ nếu muốn đổi món ngày Tết cho gia đình thì Lazada gợi ý món lẩu,vừa ngon vừa dễ phục vụ với bếp điện từ Kangaroo tặng kèm nồi lẩu giá chỉ 479,000 đồng. Bà nội trợ thích trang hoàng bếp cho “ấm” ngày Xuân đừng bỏ qua bộ nồi chảo 4 món màu đỏ may mắn tuyệt đẹp của Lock&Lock giá 599,000 đồng. Đối với những bạn trẻ có nhu cầu chuyển dịch cao thì các sản phẩm thời trang phục vụ du lịch giảm giá 50% như Áo khoác lông vũ giá 999,000 hay Vali du lịch 6 tấc tiện dụng Mitadi giá 599,000 là những sản phẩm không thể bỏ qua. Đặc biệt là điện thoại Samsung Galaxy chính hãng và độc quyền tại Lazada, đảm bảo giá “hời” nhất cho người tiêu dùng có nhu cầu đổi điện thoại mới ngày Tết: A7 giá 5,999,000 và J7 Prime giá 5,299,000 đồng.

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam cho biết: “Tôi luôn rất thú vị khi thấy các đồng nghiệp Việt Nam tất bật mua sắm đồ mới cho…hên vào dịp Tết. Đây là nét văn hóa thuần Việt và để hưởng ứng nét đẹp truyền thống này, chúng tôi giới thiệu chương trình Thảnh Thơi Sắm Tết, Vừa Hên Vừa Hời” – trước là chia sẻ sự tất bật mua sắm của những người chủ gia đình với sự tiện lợi của TMĐT và đảm bảo giá hời – sau là tặng mỗi khách hàng của Lazada một cơ hội nhận phong bao lì xì năm mới thịnh vượng - trúng trọn bộ nhà mới đầy may mắn.”

Có hai cách để người tiêu dùng “vừa hên vừa hời” cùng Lazada. Cách một là mua sắm Tết giá hời với giá trị đơn hàng từ 800.000 VNĐ và tham gia chương trình bốc thăm nay mắn bằng cách nhập mã “NHANLIXI” lúc thanh toán. Hai là gieo cho mình và 1 người thân một quẻ bói vui dự báo vận mênh năm Đinh Tị và nhận mã tham gia dự thưởng. Phong bao lì xì trọn bộ nhà mới gồm 16 món hàng điện lạnh và nội thất sẽ được mở vào ngày 8/2/2017.



Bình luận

  • TTCN (0)