Nokia 6 đánh dấu việc quay lại thị trường di động của Nokia

Theo Forbes, trong thông báo vừa đưa ra HMD Global tuyên bố mẫu smartphone Nokia 6 sẽ là bước khởi đầu trong chuỗi ra mắt loạt smartphone mang thương hiệu Nokia trong năm 2017.

Về chiếc Nokia 6, đây là mẫu smartphone tầm trung trang bị màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, dùng bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ).

Các thông số còn lại của Nokia 6 gồm: camera sau 16 MP hỗ trợ đèn LED Flash, lấy nét theo pha, khẩu độ f/2.0 và camera trước 8 MP, trang bị pin 3.000 mAh, kèm theo đó là khả năng chạy được 2 SIM cùng lúc.

Khi bán ra thị trường Nokia 6 sẽ được cài sẵn nền tảng Android 7, với mức giá bán lẻ 245 USD.Hiện tại, HMD Global cũng đang làm việc với các chuỗi cung ứng tại Đài Loan để phát triển thêm bốn mẫu điện thoại thông minh khác.

Các mẫu smartphone này sẽ được Nokia ra mắt vào quý 2 và quý 3 năm nay, với các phiên bản dùng kích thước màn hình từ 5 - 5,7 inch hỗ trợ độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixels) hoặc Full-HD (1080p).

HMD Global cũng đã đặt hàng màn hình cho các smartphone Nokia từ Công ty LG Display, Century Technology và Innolux.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)