WSD-F20 là smartwatch Android Wear thứ hai của Casio

Casio WSD-F20

Tại CES 2017, Casio công bố smartwatch Android Wear thứ hai của mình mang tên WSD-F20 với kiểu dáng tương tự người anh em tiền nhiệm và có khả năng chịu nước ở độ sâu đến 50 mét, đạt chứng nhận MIL-STD-810, tích hợp GPS, hỗ trợ bản đồ ngoại tuyến. WSD-F20 chạy Android Wear 2.0, màn hình dual-layer 1,32 inch tiết kiệm điện năng và sẽ bán ra thị trường từ ngày 21/4 tới.

Garmin Fenix 5 Series

Cũng được công bố tại CES 2017, smartwatch của Garmin gồm các phiên bản Fenix 5, Fenix 5S và Fenix 5X với kích thước tương ứng 47 mm, 42 mm và 51 mm. Tất cả phiên bản Fenix 5 Series đều có la bàn 3 trục, con quay hồi chuyển, khí áp kế để đo độ cao và chuyển động, GPS và GLONAS để theo dõi vị trí. Fenix 5 và 5S có giá 599 USD, trong khi 5X có giá 600 USD. Tất cả bán ra trong quý 1/2017.

Ảnh
Garmin Fenix 5 Series có thiết kế khá hầm hố

Google Angelfish và Swordfish

Google sắp ra mắt bộ đôi smartwatch Android Wear mang tên mã Angelfish và Swordfish, có thể sử dụng thương hiệu Nexus khi được phát hành. Chi tiết về bộ đôi này chưa được đưa ra, nhưng một số hình ảnh rò rỉ cho thấy Angelfish sẽ có núm xoay lớn và các nút nhỏ ở hai bên. Nó cũng hoạt động độc lập nhờ tích hợp GPS và LTE. Phiên bản Swordfish nhỏ hơn chỉ cung cấp một nút bấm, không hỗ trợ GPS và LTE.

Ảnh
Hình ảnh được cho là bộ đôi smartwatch sắp tới của Google

TAG Heuer Connected 2

Bản gốc TAG Heuer Connected được ra mắt tại Baselworld 2015, nhưng CEO hãng đồng hồ Thụy Sĩ tiết lộ rằng công ty đang nghiên cứu và phát triển từ 6 đến 8 phiên bản mới của sản phẩm, trong đó một phiên bản mới nhiều khả năng sẽ ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên thông tin về sản phẩm vẫn chưa được đưa ra.

Ảnh
Có từ 6-8 smartwatch mới đang được TAG Heuer phát triển

Tissot Smart-Touch

Smart-Touch được Tissot tiết lộ đầu tiên tại Baselworld 2016 với tính năng nổi bật là chạy bằng năng lượng mặt trời, vỏ titan, viền gốm và mặt sapphire. Pin của máy được sạc bởi ánh nắng mặt trời và hỗ trợ các chức năng hẹn giờ, báo động, la bàn, phong vũ biểu cũng như nhiệt độ.

Ảnh
Tissot Smart-Touch có khả năng chạy bằng năng lượng mặt trời

Khi kết nối với smartphone, Smart-Touch có thể đồng bộ hóa thời gian, cập nhật thời tiết, thay đổi các thiết lập và chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè. Ngoài ra còn có phụ kiện Find-It giúp người dùng theo dõi các mục khác và trạm thời tiết có thể cung cấp cho bạn độ ẩm, chất lượng không khí và đo nhiệt độ.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)