Ngày 2/1, để cùng người dùng và đối tác đón mừng Năm mới, Uber xin chia sẻ những con số ấn tượng mà chúng ta đã cùng nhau lập nên trong Đêm Giao thừa của ngày đầu Năm 2017 này nhé:

Một bữa tiệc đôi khi không bao giờ là đủ! “Người dùng ham vui nhất” của Uber tại Việt Nam đã gọi đến 7 chuyến đi trong Đêm Giao thừa.

Tuyệt vời hơn nữa, Giao thừa là thời khắc đông đúc nhất của Năm nhưng Uber vẫn là lựa chọn tối ưu khi thời gian chờ xe ở cả hai thành phố chỉ ở mức 4.32 phút tại Tp. HCM và 3.98 phút tại Hà Nội. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng không phải chờ lâu hơn nhiều so với ngày thường.

“Mình sẽ đến ngay!” 111 người dùng tại Tp. HCM và 88 người dùng tại HN đã sử dụng tính năng “Chia sẻ chuyến đi" để thông báo cho gia đình và bạn bè về về vị trí của họ khi đang di chuyển trên đường.

Nhiều chuyến đi với giá cả phải chăng. Có hơn 46.8% số chuyến đi tại Tp. HCM và 45.8% chuyến tại Hà Nội có mức phí bình thường.

Cuối cùng, Uber xin gửi lời cảm ơn tới gần 8.000 tài xế đối tác tại Việt Nam đã đồng hành cùng Uber trong Đêm Giao thừa, mang đến những chuyến đi thuận tiện và an toàn cho người dùng tại Tp. HCM và Hà Nội.

Và cũng xin cảm ơn Người dùng đã tin tưởng Uber và các đối tác của chúng tôi, cho chúng tôi cơ hội trở thành một phần trong buổi tối quan trọng của bạn.

Uber mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và tận hưởng niềm vui trên từng chuyến đi cùng Uber trong năm mới 2017 này nhé. Chúc mừng Năm mới!



Bình luận

  • TTCN (0)