HTC U Ultra và HTC U Play

Song song với sự kiện ra mắt HTC U tại Đài Loan, chiều ngày 12/1, tại TP.HCM, HTC Việt Nam cũng đã có buổi gặp gỡ truyền thông để trao đổi về dòng điện thoại mới này và định hướng của hãng trên thị trường vào năm 2017 tới.

Ảnh
Cả 2 sản phẩm đã xuất hiện tại Việt Nam vào chiều 12/1/2017

Theo đó, các sản phẩm của HTC trong thời gian tới sẽ nằm ở phân khúc cao cấp và HTC U là dòng sản phẩm tiên phong. 3 điểm được HTC chú trọng trên smartphone của mình trong năm 2017 đó chính là thiết kế, nhận diện giọng nói và trí thông minh nhân tạo. Trong đó, trí thông minh nhân tạo sẽ đưa ra những đề nghị dựa vào cách sử dụng điện th oại của người dùng.

Ảnh
HTC U không còn giác cắm âm thanh 3.5mm, thay vào đó là nghe nhạc qua cổng USB type C

Bộ đôi HTC U vừa ra mắt sẽ có 2 phiên bản là HTC U Ultra và HTC U Play.

Ảnh
Tai nghe USB type C khi đi kèm máy

HTC U Ultra có màn hình 5.7 inch, độ phân giải 2K (2560x1440), công nghệ super LCD 5 với công nghệ hiển thị kép và kính cường lực Gorilla Glass 5 (phiên bản 64 GB) hoặc kính saphire (phiên bản 128 GB), có đến 2 màn hình hiển thị với màn hình hiển thị thứ 2 kích thước 2,05 inch.

Ảnh
U Ultra có kích thước to hơn U Play và camera sau có thiết kế khác nhau

Máy sử dụng hệ điều hành Android 7.0 và HTC Sense, sử dụng bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 821, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, RAM 4 GB và thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 2 TB. Camera sau của máy có độ phân giải 12MP Ultrapixel, lấy nét tự động bằng laser, khẩu độ f/1.8, camera trước có độ phân giải 16MP với hai chế độ chụp là Ultrapixel và Megapixel. Pin của máy có dung lượng 300mAh, đầy đủ các kết nối Bluetooth, Wifi, 4G.

Ảnh
Mặt trước cũng có khác biệt ở thiết kế camera trước

HTC U Play có màn hình 5.2 inch, độ phân giải FullHD (1080), công nghệ Super LCD và kính cường lực Gorilla Glass. Máy sử dụng hệ điều hành Android và bộ vi xử lí Media Tek Helio P10, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, RAM 3 GB hoặc 4 GB tùy thị trường, bộ nhớ mở rộng lên tới 2 TB. Cả camera sau và trước của HTC U Play có độ phân giải giải 16MP, pin của máy 2500mAh.

Ảnh
Cạnh trên và cạnh dưới máy

Cả HTC U Ultra và U Play đều trang bị bạn đồng hành HTC Sense Companion: Trí thông minh nhân tạo đưa ra gợi ý dựa vào cách sử dụng điện thoại của người dùng. Đặc biệt, giác cắm tai nghe 3.5mm đã không còn xuất hiện nữa, thay vào đó người dùng sẽ nghe nhạc qua cổng USB type C đang bắt đầu phổ biến trên các smartphone cao cấp hiện nay. Thiết kế của 2 máy đều sử dụng 2 mặt kính ở phía trước và phía sau, trong đó mặt kính phía sau là 3D, có khả năng biến đổi màu sắc theo trang phục người dùng.

Ảnh
Thiết kế các cạnh bên

Trong 2 dòng sản phẩm HTC đưa về Việt Nam để mọi người trải nghiệm vào chiều 12/1, U Ultra có 3 màu là xanh, đen và trắng, trong khi U Play có đủ 4 màu là xanh, đen, trắng và hồng.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)