Pixel đang gặp vấn về về âm thanh

Trước đó, một báo cáo vào tháng 12 năm ngoái cho biết, một người dùng có tên Mark Buckman đã trải qua 5 điện thoại Pixel khác nhau đều gặp vấn đề âm lượng bị biến dạng khi ở mức cao. Buckman cho biết điều tương tự cũng xảy ra đối với chiếc điện thoại Pixel mà ông mua cho vợ của mình.

Sau khi tiếp nhận thông tin đến từ Buckman, Google đã cung cấp lại cho ông khoản tiền hoàn lại đầy đủ. Điều này có nghĩa công ty thừa nhận đây không phải là một vấn đề có thể sửa chữa thông qua một bản cập nhật phần mềm.

Và mới đây nhất, trong một email được gửi từ Google hôm 13/1, công ty chính thức xác nhận nguyên nhân gây ra sự cố trên điện thoại Pixel xuất phát từ phần cứng. Tuy nhiên, thay vì cung cấp một khoản tiền hoàn lại cho người tiêu dùng, Google sẽ cung cấp một chương trình bảo hành thay thế cho chủ sở hữu những chiếc điện thoại Pixel bị ảnh hưởng.

Đáng chú ý, sau khi phát hiện ra vấn đề, Buckman cho biết có thể khắc phục được vấn đề với điện thoại của Google thông qua một bản flash ROM tùy chỉnh dành cho điện thoại Pixel có tên WETA Audio. Mặc dù vậy, cách tốt nhất là người dùng điện thoại Pixel nên gặp trực tiếp Google để được hưởng chế độ bảo hành nếu gặp sự cố.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)