Người phụ nữ đấu giá thành công siêu Sim 098.999.9999 bị Ngọc Trinh tố không thực hiện đúng như cam kết

Bị lật kèo, Ngọc Trinh phải đấu giá lại siêu Sim

Trước đó, trong phiên đấu giá từ thiện do Ngọc Trinh tổ chức hôm 15/1 với sự tham gia của khoảng 70 người trong giới doanh nhân và những người bạn thân thiết của cô, chiếc siêu Sim đã được mua lại bởi một nữ doanh nhân trung niên nhưng yêu cầu được giấu mặt bằng mặt nạ, với số tiền đấu giá 18,688 tỉ đồng. Đây được xem là một trong những mức giá cao nhất dành cho một chiếc Sim điện thoại tại Việt Nam.

Tuy nhiên, trong bài đăng trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh cho biết nữ doanh nhân đấu giá thành công siêu Sim 098.999.9999 đã lật kèo khi không chi tiền ra mua siêu Sim. Thông tin khiến nhiều người ngã ngửa bởi rất ít buổi đấu giá từ thiện với sự góp mặt của các đại gia mà có kết cục lật kèo, đặc biệt danh tính cũng như trình tự buổi đấu giá diễn ra công khai.

Ngọc Trinh cũng cho biết người về nhì trong phiên đấu giá với số tiền trả siêu Sim là 18,1 tỉ đồng cũng không chấp nhận trả số tiền này để mua Sim sau khi người chiến thắng quyết định từ chối mua Sim.

Chính vì lí do này, Ngọc Trinh cho biết sẽ tổ chức lại phiên đấu giá vào lúc 19h ngày 19/1, bằng hình thức truyền trực tiếp (livestream). Để rút kinh nghiệm, trong lần đấu giá này, Ngọc Trinh yêu cầu người tham gia phải chuyển khoản trước một số tiền cọc 100 triệu đồng, và chỉ người nào chuyển tiền đặt cọc trước mới được tham gia đấu giá. Sau phiên đấu giá, những người không phải là chủ nhân của siêu Sim sẽ được Ngọc Trinh hoàn lại số tiền đặt cọc.

Đại gia phản đòn, tố Ngọc Trinh ‘diễn kịch’

Có một điểm đáng chú ý, đó là ngay sau khi Ngọc Trinh tố bị hai đại gia về nhất và nhì trong phiên đấu giá hôm 15/1 lật kèo, người về nhì có tên Thong Phan đã đăng trên Facebook tố ngược lại Ngọc Trinh. Anh Thông nói “Lúc anh máu bỏ tiền ra mua sim làm thương hiệu thì em cho diễn kịch không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này anh lại hết giờ mua”.

Ảnh
Nội dung đăng đàn của Thong Phan liên quan đến chiêu trò diễn kịch của Ngọc Trinh trong cuộc đấu giá hôm 15/1.

“Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng cũng vì em quá tham nên bị thâm luôn rồi. Trở về giá trị thực của số sim thôi, 8 tỉ 900 là sáng mai ra sang tên nhanh gọn. Anh cảm ơn em Trinh đã liên hệ lại để năn nỉ, hù dọa post Facebook”, vị đại gia này nói thêm.

Chỉ là chiêu trò ‘đấu giá ảo’ để nâng giá Sim?

Hiện tại chưa biết số phận của siêu Sim ra sao sau phiên đấu giá ngày 19/1 tới đây, nhưng có rất nhiều bàn tán liên quan đến vụ đấu giá hôm 15/1 cho rằng đó chỉ là một trò đấu giá ảo, nơi những ‘chân gỗ’ được đưa vào để làm màu cho cuộc đấu giá.

Ảnh
Có những nét giống nhau đến bất ngờ giữa hai người phụ nữ trong ảnh.

Ngay cả khi che mặt, mọi người cũng nhận ra người phụ nữ chiến thắng trong phiên đấu giá có những nét khá tương đồng với một người phụ nữ từng xuất hiện bên cạnh Hoàng Kiều (chồng Ngọc Trinh) trong một tư thế khá thân thiết, từ gò má cao, chiếc mũi, miệng và cằm.

Trong phiên đấu giá, người phụ nữ này đã nâng bước giá từ 9 tỉ đồng lên 16,88 tỉ đồng làm chùn chân toàn bộ khách Vip trong phiên đấu giá. Vì vậy rất nhiều người cho rằng đó chỉ là chiêu làm mồi để nâng giá trị Sim.

Ảnh
Cuộc trao đổi đáng ngờ giữa nữ đại gia chiến thắng trong phiên đấu giá siêu Sim với ê-kíp chương trình.

Không dừng lại ở đó, người trả giá cao thứ hai 18,1 tỉ đồng được xác định là anh Thông - người đang cho Bùi Nguyễn Gia Khang (chủ nhân cũ của Sim) thuê tại số 47 Hùng Vương, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh để kinh doanh. Vì vậy, đó cũng có thể là chiêu trò tung hỏa mù để kích hoạt nâng giá bán Sim lên cao hơn so với mức giá 7 tỉ đồng dành cho siêu Sim mà cũng chưa có ai chấp nhận mua.

Ảnh
Người về nhì cũng được cho là 'chân gỗ' cài vào để nâng giá trị dành cho chiếc siêu Sim

Với những gì mà cuộc đấu giá thứ nhất diễn ra, bản chất cuộc đấu giá là một cuộc đấu giá ảo, chiêu trò nhằm nâng giá bán Sim là điều hoàn toàn có khả năng.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)