Một bản thiết kế dành cho iPhone 8 với màn hình bao quanh mặt trước

iPhone 8 với màn hình OLED sẽ là 1 trong 3 smartphone được Apple dự kiến tung ra vào khoảng nửa cuối năm 2017 này, cùng với bộ đôi iPhone 7S và 7S Plus. Trong số này, phiên bản màn hình OLED sẽ nhận được nhiều sự quan tâm nhất, trong đó nhà phân tích Timothy Arcuri từ công ty nghiên cứu Cowen cho rằng sản phẩm sẽ sở hữu những tính năng phong phú để lôi cuốn người tiêu dùng.

Ông Arcuri nhắc lại những thông tin trước đây nói rằng iPhone 8 sẽ đi kèm màn hình OLED dẻo với kích thước 5,8 inch, và sản phẩm sở hữu dạng thiết kế bao quanh, nơi màn hình uốn cong ở khắp mọi nơi. Các cảm biến khác nhau như ánh sáng hay máy quét dấu vân tay sẽ được Apple áp dụng thủ thuật để nhúng vào phía trước của màn hình.

Những thông tin này được cho là quá quen thuộc trong thời gian gần đây, nhưng ý kiến của Arcuri lại tập trung vào câu hỏi liệu iPhone 7S và 7S Plus chỉ bị giới hạn ở màn hình LCD thông thường như các tin đồn hay không. Ông cho rằng Apple vẫn còn cơ hội để sử dụng màn hình OLED trong tất cả ba phiên bản, với điều kiện là Samsung và các nhà sản xuất màn hình OLED nhỏ khác có thể sản xuất ra số lượng và chất lượng màn hình đủ để đáp ứng nhu cầu lớn dành cho iPhone 2017.

Nhà phân tích này hi vọng rằng tất cả các nhà sản xuất màn hình lớn đều có đủ năng lực để chuyển sang công nghệ OLED dành cho iPhone năm nay, và đây là khoảng thời gian mà Apple vẫn còn được quyền đưa ra quyết định cuối cùng trước khi tiến hành đặt hàng các nhà sản xuất. Riêng đối với iPhone 8, nếu áp dụng thiết kế dạng OLED cong, khu vực bằng phẳng trên màn hình 5,8 inch sẽ có kích thước nhỏ hơn 5,8 inch, và đó chính là nơi mà người dùng có thể tương tác với các công việc.

Theo Công Lý.




Bình luận

  • TTCN (0)