Bản cập nhật Cortana trên Android mới quay lưng với người dùng Band 2

Trong tháng 6/2016, Microsoft đã giới thiệu một tính năng rất được người dùng mong đợi đó là cho phép ứng dụng Cortana trên Android làm việc với vòng đeo thể thao Band 2. Ứng dụng trợ lí kĩ thuật số Cortana cập bến Android đầu tiên vào cuối năm 2015, nhưng chủ sở hữu Band 2 phải chờ một thời gian mới có thể sử dụng Cortana trên thiết bị Android mới có thể tương tác với chiếc vòng đeo tay này.

Tuy nhiên, trong ghi chú từ Microsoft dành cho bản cập nhật mới nhất của Cortana trên Android, công ty lưu ý rằng Microsoft Band 2 không còn được hỗ trợ bởi phiên bản Cortana 2.1.5 trở về sau. Ngoài việc ngưng hỗ trợ Band 2, Cortana 2.1.5 còn bổ sung chức năng thay đổi màu sắc trong phần Settings, cũng như cải thiện tốc độ xử lí nhanh hơn 20%.

Đáng chú ý, Microsoft đã ngừng bán Band 2 vào tháng 10 năm ngoái và đến nay vẫn chưa có bất kì dấu hiệu nào cho thấy công ty sẽ tung ra phiên bản kế nhiệm của sản phẩm. Microsoft khẳng định trong một tuyên bố rằng công ty cam kết hỗ trợ khách hàng Band 2 thông qua Microsoft Store và các kênh hỗ trợ. Công ty vẫn sẽ tiếp tục đầu tư vào các nền tảng Microsoft Health, vốn mở cửa cho tất cả các đối tác phần cứng và ứng dụng trên thiết bị Windows, iOS và Android.

Ảnh
Thông tin mô tả bản cập nhật Cortana mới dành cho Android trên Google Play

Mặc dù vậy, Band 2 đã không nhận được bản cập nhật firmware mới vào tháng trước, trong khi trang blog Microsoft Health trước đây thường xuyên đăng các bài viết về sức khỏe cũng đã bị bỏ rơi từ lâu và tự động chuyển về trang chủ Microsoft Health khi người dùng truy cập.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)