Khoảnh khắc người thợ lặn xuất hiện với chiếc iPhone 7 trong tay.

Chủ nhân của chiếc điện thoại là một ngư dân đánh cá dưới sông băng Lena ở Siberia. Nhiệt độ ở đó lạnh cóng xương và thường xuyên ở mức âm 36 độ C. Để hạn chế tiếp xúc với không khí lạnh, người này đã ngồi trong một tấm gỗ quay và đục một lỗ băng ở bên trong để câu cá.

Mặc dù đã quen với cái lạnh ở đây nhưng do sơ suất, người đàn ông này đã làm rơi chiếc iPhone 7 vào hố băng mà ông đã đục bên trong túp lều gỗ. Với tiêu chuẩn chống nước IP67, chiếc điện thoại được thiết kế để tồn tại khi ngập dưới nước với độ sâu trên 1,5 mét trong 30 phút. Người ngư dân này đã không thể tự mình tìm kiếm chiếc điện thoại ngay lúc đó, hôm sau ông trở lại cùng với một thợ lặn.

Ngày hôm sau, chiếc điện thoại được tìm thấy ở độ sâu 1,2 mét dưới hồ băng và nó đã nằm đó suốt 13 giờ liền. Liệu nó có còn hoạt động? Người thợ lặn thì cầm nó trên tay và nói một câu hài hước: “Bạn có một cuộc gọi lỡ!”. Trong đêm đó, pin điện thoại đã hao từ 35% xuống còn 19%.

Chúng ta không biết kết quả của buổi đánh cá của người ngư dân này hôm đó ra sao, điều chúng ta biết là nhờ khả năng chống nước siêu việt của iPhone 7, người đàn ông này đã không phải than khóc cho chiếc điện thoại đã nằm dưới băng suốt 13 giờ liền.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)