Camera của Pixel thế hệ đầu.

Sau khi để lộ thông tin thiết bị Pixel tiếp theo có khả năng chống nước, 9to5Google trích dẫn một nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ những điều rất thú vị về các thiết bị Pixel sắp đến.

Nguồn tin nói khả năng chống nước vẫn còn đang trong giai đoạn bàn bạc, hơn là một tính năng đã được quyết định. Google được cho sẽ tiếp tục tập trung vào camera, cải thiện chất lượng những bức ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng kém, tận dụng hết khả năng của cảm biến camera vốn không có số chấm lớn và bổ sung thêm một số tính năng.

Google đang thử nghiệm nhiều model Pixel 2 với các chip của Qualcomm và Intel và nghe đâu nhà sản xuất chip Đài Loan, MediaTek, cũng từng là mối quan tâm của Google.

Ngoài ra, Google cũng đang phát triển một nguyên mẫu Pixel 2B giá rẻ với các chi tiết kĩ thuật khiêm tốn. Chiếc điện thoại này được lên kế hoạch phát hành cùng với hoặc không lâu sau Pixel 2 và hướng đến các thị trường mới nổi, với mục tiêu mang Google Phone và trải nghiệm Google ra ngoài các thị trường phát triển.

Trong khi Pixel 2B sẽ rẻ hơn khá nhiều so với người anh em của nó trong năm nay, thì Pixel 2 sẽ có giá cao hơn ít nhất là 50 USD so với các điện thoại Pixel hiện tại. Pixel hiện có giá từ 650 USD, nên mức giá khoảng 700 USD có lẽ là hợp lí với một smartphone cao cấp.

Dù chưa có khung thời gian cụ thể cho ngày ra mắt, điện thoại Pixel mới có thể sẽ sẵn sàng cho kì công bố vào tháng 10. Google vẫn có truyền thống công bố smartphone mới vào dịp này. Chúng ta sẽ biết nhiều hơn về Pixel mới trong những tháng tới đây.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)