Galaxy J7 mang nhiều tính năng có trên dòng cao cấp với giá hấp dẫn.

Samsung Galaxy J7 (2016)

Galaxy J7 (2016) của Samsung được đánh giá khá cao đối với những người cần một smartphone giá rẻ nhưng đáp ứng các yêu cầu công việc phổ biến. Với vỏ bằng nhựa và thiết kế đẹp mắt, Galaxy J7 rất phù hợp là lựa chọn trong năm 2017 này. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đánh giá cao ở những yếu tố như hiệu năng làm việc tốt, thời lượng pin cao, máy ảnh mạnh mẽ và giao diện người dùng quen thuộc.

Không giống như các thương hiệu smartphone khác, Galaxy J7 (2016) cho phép người dùng truy cập vào các dịch vụ khách hàng được đánh giá cao của Samsung, và giá bán 4,5 triệu đồng là khá phù hợp cho mọi người.

Sony Xperia XA

Được giới thiệu vào cuối năm 2016, Xperia XA cho thấy rằng bạn có thể mua một sản phẩm có một thiết kế hiện đại ngay cả khi mức giá bỏ ra là khá thấp. Mặc dù sở hữu vỏ nhựa nhưng nó có những đường cong đẹp và nhỏ gọn. Xperia XA có một máy ảnh trên mức trung bình và thời lượng pin rất tốt.

Trong khi Xperia XA không phải là một trong những chiếc điện thoại thú vị nhất trên thị trường thì nó lại mang đến sự kết hợp giữa thương hiệu tên tuổi với một thiết kế đơn giản, cùng giao diện người dùng thân thiện. Điện thoại đang được bán với giá khoảng 4,5 triệu đồng.

Apple iPhone 5S

iPhone 5S là iPhone rẻ nhất mà người dùng vẫn có thể mua từ chính Apple thông qua các nhà bán lẻ, thậm chí bạn còn có thể tìm mua những phiên bản được tân trang lại với giá rẻ chưa đến 6 triệu đồng.

Ảnh
Mặc dù đã hơn 3 năm tuổi, nhưng iPhone 5S vẫn được đánh giá rất tốt

iPhone 5S có thể là một chiếc điện thoại cũ (ra mắt năm 2013) và màn hình 4 inch không phải là lớn nhưng nếu là người dùng cơ bản, đó là điều mà bạn có thể hài lòng, đặc biệt khi nó vẫn chạy được phiên bản iOS 10 mới nhất từ Apple.

Thiết kế của iPhone 5S cũng được đánh giá khá tốt. Đây không phải là smartphone nhanh nhất, nhưng nó lại không bị tụt hậu đáng kể so với các đối thủ cùng trang lứa. Bên cạnh đó, khả năng chụp ảnh và quyền truy cập vào các ứng dụng có sẵn trên App Store của Apple giúp sản phẩm nhận được nhiều quan tâm của mọi người.

Moto G4 Plus

Moto G4 Plus là một trong những điện thoại giá rẻ khá hấp dẫn ở thời điểm này. Với mức giá chỉ khoảng 5,5 triệu đồng, nó mang đến cho người dùng một hiệu suất làm việc hợp lí kết hợp giao diện gọn gàng, dễ sử dụng, tích hợp máy quét dấu vân tay, máy ảnh ở mức trên trung bình và thân tốt.

Không giống như nhiều điện thoại khác, sản phẩm cung cấp những lợi thế quan trọng, bao gồm dịch vụ phù hợp, khả năng sửa chữa và có thể đảm bảo rằng mọi người có thể xài tốt máy trong khoảng 2 năm tới. Đặc biệt hơn nữa, máy tích hợp kết nối 4G LTE, thời lượng pin tốt và khả năng sạc đầy trong vòng chưa đầy 2 giờ.

Huawei GR5 (2016)

Mặc dù không phải là quá cao cấp, nhưng ở mức giá 4,5 triệu đồng, những gì mà phần cứng GR5 của Huawei mang lại là khá tuyệt vời cho người dùng bình thường không tập trung quá nhiều vào công việc. Phần mềm tốt với khả năng tùy biến sẽ giúp GR5 trở nên tốt hơn.

Ảnh
GR5 của Huawei là một trong những lựa chọn giá rẻ được đánh giá cao

Cảm biến trên Huawei GR5 mang lại rất nhiều tiện ích như có thể mở khóa máy mà không cần bật sáng màn hình, một tính năng mà rất ít điện thoại nào có, hoặc chạm để chụp ảnh, nhận cuộc gọi hay điều khiển thanh thông báo.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)