VNPT Update Contacts cho phép tùy chọn trong việc chuyển đổi mã vùng

VNPT Update Contacts

VNPT Update Contacts là ứng dụng có khả năng chuyển đổi mã vùng điện thoại nhanh chóng cho cả người dùng iOS lẫn Android, thông qua việc cài ứng dụng từ App Store hoặc Google Play.

Sau khi tải về và cài đặt VNPT Update Contacts vào thiết bị, bạn chỉ việc khởi động ứng dụng lên. Bạn cần cung cấp cho ứng dụng quyền truy cập vào danh bạ trên điện thoại để nhận diện các đầu số cần chuyển đổi.

Khi danh sách số điện thoại hiện ra, bạn có thể nhấp vào từng số điện thoại bằng cách đánh dấu kiểm trước chúng, sau đó nhấn vào nút Cập nhật ở góc phía trên bên phải. Nếu muốn thực hiện nhanh chóng, bạn có thể đánh dấu trước mục Chọn tất cả trước khi nhấn vào nút Cập nhật.

Điểm ấn tượng của VNPT Update Contacts chính là bạn có thể tùy chọn các giai đoạn chuyển đổi mã vùng khác nhau để thực hiện chuyển đổi nhằm tránh việc cập nhật gây ảnh hưởng đến những số điện thoại nằm ở mã vùng giai đoạn sau. Chẳng hạn như với Giai đoạn 1, chỉ có 13 tỉnh, thành được thay đổi mã vùng nên ứng dụng sẽ tiến hành lọc mã vùng thuộc giai đoạn này để chuyển đổi mà thôi.

Update Phone Code

Nếu đang sử dụng Android, bạn cũng có thể tải ứng dụng mang tên Chuyển đổi mã vùng điện thoại để chuyển đổi mã điện thoại các tỉnh đồng loạt chỉ với vài cú chạm, được cung cấp bởi nhà phát triển AMS.

Ảnh
Thao tác chuyển đổi nhanh chóng chỉ với vài nút chạm trên màn hình

Bước 1: Giống như với VNPT Update Contacts, bạn cần cung cấp cho ứng dụng Chuyển đổi mã vùng điện thoại quyền truy cập vào danh bạ trên điện thoại.

Bước 2: Danh sách các số điện thoại trong danh bạ sẽ được liệt kê với màu cam cùng số điện thoại đi kèm mã vùng cũ, trong khi dãy số màu xanh là số đi kèm mã vùng mới sau khi chuyển đổi.

Bước 3: Khi đã sẵn sàng mọi thứ, bạn có thể tiến hành công việc chuyển đổi. Ứng dụng cho phép bạn tiến hành chuyển đổi từng số một, hoặc nếu muốn nhanh chóng hơn bạn có thể nhấn vào lựa chọn Select All (Chọn tất cả) và nhấn tiếp Update (Cập nhật).

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)