Như bạn đã biết, bất cứ một dịp lễ lớn nào Google đều tung ra các Doodle hoặc logo tương ứng. Thậm chí tới cả ngày sinh nhật của bạn cũng được Google quan tâm và sẻ chia khoảnh khắc bằng một logo đã được tùy biến. Năm nay, Google đem đến một mini game siêu đáng yêu về các chú tê tê cho ngày Valentine.

Mở đầu game, Google dành vài lời giới thiệu về loài vật đang có nguy cơ tuyệt chủng vì bị săn bắn trái phép này. Chẳng hạn như tê tê là loài vật sống độc lập và chỉ đi tìm bạn tình trong mùa giao phối hay tê tê rất giỏi bơi lội, tê tê là loài vật sống về đêm.

Trong mini game này, bạn sẽ điều khiển một chú tê tê màu hồng và khi cuộn tròn, gương mặt chú tê tê trông giống một hình trái tim. Mini game có 4 bàn, bàn đầu tiên là chú tê tê sẽ thu thập hạt ca cao ở Ghana để làm bánh cho cô bạn gái, bàn thứ 2 chú tê tê sẽ thu thập các nốt nhạc để viết một bản nhạc tại Ấn Độ cho người tình trong mộng, thứ 3 là học nhảy ở Trung Quốc và bàn cuối cùng là hái hoa ở Philipine. Mỗi bàn đều có một đoạn clip ngắn giới thiệu rất vui nhộn với màu sắc rực rỡ.

Bạn cũng có thể chơi game này trên di động bằng các nút bấm trên màn hình, còn trên máy tính, bạn sẽ chơi game bằng các nút sang trái phải để di chuyển và cách trống để nhảy hoặc dùng chuột.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)