Chào sân tân niên 2017, HTC mang đến thị trường Việt Nam 2 mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng. Máy sẽ được bán ra vào cuối tháng 2 này với giá gần 18,5 triệu đồng.

HTC U Ultra

HTC U Ultra với thiết kế bề mặt kính trong suốt - Liquid Surface, cực mỏng. Tích hợp HTC Sense Companion, HTC USonic với âm thanh 3D, và máy ảnh cực kì ấn tượng.

HTC U Ultra có thể nhận diện giọng nói của bạn và phản hồi ngay lập tức, ngay cả khi đang ở chế độ nghỉ (tắt màn hình). Dẫn đường, đồng ý nhận hay từ chối cuộc gọi đến, bỏ qua hay nhắc lại báo thức và nhiều việc khác nữa, chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói.

HTC USonic4 giúp phân tích cấu tạo của tai với các xung âm, sau đó điều chỉnh cho phù hợp với mỗi người. Loa HTC BoomSound Hi-Fi edition mang lại âm thanh cực chất và đầy đủ chi tiết. Thiết kế tách biệt hai loa tương tự như các hệ thống loa acoustic hàng đầu thế giới.

Máy ảnh của HTC được đánh giá là tốt nhất theo tiêu chuẩn của ngành di động. Máy ảnh chính 12 Mpx công nghệ UltraPixel mang lại những bức ảnh hạn chế tối đa sự rung nhòe, lấy nét laser nhanh hơn và ảnh chụp đêm đẹp hơn. Chụp những bức ảnh selfie đẹp lung linh theo cách mà bạn muốn. Dễ dàng chuyển đổi giữa máy ảnh selfie 16 Mpx hoặc UltraPixelTM.

HTC U PLay

Chiếc smartphone 5,2 inch với mặt kính bóng loáng, với bề mặt trong suốt cùng những đường cong 3D tuyệt đẹp. HTC U Play cũng được tích hợp HTC Sense Companion2, được tích hợp sẵn tính năng nhận diện giọng nói. Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói để xác định vị trí của điện thoại, đồng ý nhận hay từ chối cuộc gọi.

U Play có cấu hình gồm vi xử lý Media Tek Helio P10, RAM 3G, bộ nhớ lưu trữ 32 GB và mở rộng lên đến 2 TB. Đồng thời, máy có camera selfie lên đến 16 MP, tích hợp chế độ UltraPixel cho khả năng thu sáng gấp 4 lần.

Mặt sau cũng là camera chính 16 MP, khẩu độ f/2.0 với tiêu cự 28mm hỗ trợ lấy nét tự động theo pha và có chống rung quang học OIS.

HTC U Ultra và HTC U Play dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tuần cuối của tháng 2/2017 và được bán trong chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động trên toàn quốc với giá bán lẻ đề nghị là 18.490.000đ cho HTC U Ultra & 11.490.000đ cho HTC U Play.

Màu sắc sản phẩm: HTC U Ultra có 3 màu sắc để lựa chọn: Xanh Sapphire, Trắng Tuyết, Đen Bóng, trong khi HTC U Play ngoài 3 màu kể trên còn có thêm màu Hồng Xà Cừ.



Bình luận

  • TTCN (0)