Galaxy A series là dòng smartphone nằm trong phân khúc giữa dòng cao cấp Galaxy S/Note và dòng Galaxy J siêu rẻ của Samsung, mang đến cho người dùng một điện thoại phong cách và chất lượng thiết kế của một sản phẩm cao cấp, nhưng cũng đi kèm một vài nhược điểm.

Tại Việt Nam, Samsung vừa cho phép người dùng đặt hàng trước Galaxy A5 và A7 đời 2017, trong đó Galaxy A5 ở phân khúc giá thấp hơn (8,99 triệu đồng) nhận được nhiều sự chú ý của giới trẻ.

Galaxy A5 (2017) có màn hình 5,2 inch với thiết kế kính cong ở mặt sau, khung kim loại, giao diện người dùng Grace mới nhất của Samsung và thậm chí cả khả năng chống thấm nước. Tuy nhiên, một nhược điểm rất thất vọng trên sản phẩm chính là khả năng quay phim rất kém.

Báo cáo cho biết, Galaxy A5 (2017) thiếu đi tùy chọn quay phim 4K, điều mà hầu hết smartphone trong phạm vi giá bán này đều cung cấp, thậm chí ngay cả những smartphone có giá bán rẻ hơn. Nhưng một điều rắc rối quan trọng nhất trên sản phẩm đó là nó thiếu đi chức năng ổn định video.

Đây có thể không phải là một điều lớn, nhưng khi nhìn vào video bạn sẽ thấy những tác động này dẫn đến việc khung ảnh bị rung khó chịu khi người cầm máy tiến hành di chuyển.

Cùng với một số nhược điểm khác, có thể nói rằng dù Galaxy A5 (2017) là một smartphone tầm trung có vẻ tốt nhưng nó thiếu đi một số tính năng khá quan trọng. ​

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)