Samsung Galaxy S6.

Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 êdge sẽ bắt đầu được cập nhật Android 7.0 Nougat từ cuối tháng 2/2017 - theo thông tin từ dòng tweet của Tansu Yegen, Phó Chủ tịch Samsung tại Thổ Nhĩ Kì. Nhiều khả năng, cuối tháng 2 là thời điểm cập nhật cho người dùng ở quốc gia này, và chúng ta hi vọng Samsung sẽ nâng cấp Android 7.0 cho người dùng ở các quốc gia, khu vực khác không lâu sau đó.

Một thông tin cũng cần lưu ý đó là bộ đôi smartphone của Samsung sử dụng các con chip khác nhau (Snapdragon 820 hoặc Exynos) - tuỳ từng thị trường. Bởi vậy, thời điểm cập nhật có thể sẽ có sự cách biệt lớn giữa 2 con chip này.

Galaxy S6 và S6 edge là những smartphone cao cấp được Samsung tung ra đầu năm 2016. Thông tin máy được update Android 7.0 xuất hiện chỉ ít tuần sau khi công ty phát hành Android 7.0 Nougat cho Galaxy S7 và S7 êdge. Ngoài Samsung, nhiều hãng smartphone khác cũng đang cố gắng cập nhật hệ điều hành cho smartphone đầu bảng của họ trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 2/2017 - tức khoảng 5 tháng kể từ khi Google đưa hệ điều hành này lên dòng thiết bị Nexus.

Tansu Yegen (tài khoản Twitter là @TansuYegen) đã đăng đoạn tweet cùng một bức ảnh nói về lịch trình nâng cấp Android cho điện thoại Samsung cách đây ít ngày. Hiện tại, ảnh và dòng tweet đã bị hạ xuống nhưng dưới đây là nội dung mà ông đã đăng:

  • Galaxy S7 và Galaxy S7 eedge sẽ có Android 7.0 vào cuối tuần thứ 2 của tháng 2.
  • Vào cuối tuần thứ 3 của tháng 2, bản update sẽ có cho Galaxy S6.
  • Galaxy S6 edge+ và Galaxy Note 5 cũng sẽ có Nougat vào cuối tuần thứ 3.
  • Bản cập nhật cho Galaxy S6 edge sẽ có vào cuối tuần thứ 4 của tháng 2.
  • Galaxy A series được cập nhật vào tháng 5, và Galaxy J series được cập nhật vào tháng 7.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)