G5 và V20 là "bom xịt" của LG.

LG trải qua năm 2016 đầy khó khăn. Công ty đã cố tạo ra sự khác biệt với thiết kế táo bạo của bộ đôi G5 và V20. Tuy nhiên, doanh số sản phẩm cho thấy điều ngược lại, không đủ khác biệt để lôi kéo người dùng.

Chính điều đó đã thay đổi cách tiếp cận người dùng của LG trong thời gian tới, đặc biệt là trong năm 2017.

Theo đó, LG G6 sẽ ra mắt tại MWC 2017, diễn ra từ ngày 27/2 đến 3/3 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc sẽ không tổ chức buổi ra mắt mà chỉ trưng bày trong gian hàng.

Cùng là 2 mẫu điện thoại thuộc phân khúc cao cấp, có thời gian ra mắt gần nhau, nhưng LG G6 sẽ không được dùng Snapdragon 835. Gần như có thoả thuận ngầm, Galaxy S8 sẽ là sản phẩm đầu tiên sử dụng chip mới nhất của Qualcomm. Mọi thiết bị muốn dùng Snapdragon 835 đều phải chờ sau khi flagship của Samsung ra mắt.

Hãng sẽ sử dụng chip cũ hơn, Snapdragon 821. Nếu điều này xảy ra, người hâm mộ hãng điện tử Hàn Quốc sẽ khá thất vọng. Tuy nhiên, flagship đến sau V30 sẽ thay đổi điều đó.

Theo thông tin mới nhất trên Weibo, mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc, LG đang làm việc với chip Snapdragon 835 để đưa vào LG V30. Ngoài ra, máy sẽ có RAM 6 GB đi cùng máy ảnh kép cả phía trước và sau. Model này còn được đồn đoán một loạt các tính năng “bí ẩn” khác.

Từ LG V10, công ty đã có sở hữu dual camera phía trước, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng thực hiện việc chụp selfie cũng như wefie. Không có gì lạ khi máy vẫn giữ lại điều đó, đồng thời bổ sung máy ảnh kép ở phía sau giống xu hướng của smartphone cao cấp thời gian gần đây.

Hiện tại, đây chỉ những thông tin mang tính tham khảo. Phải chờ đến khi LG V30 được ra mắt chính thức, để biết được cấu hình cũng như tính năng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)