Có thể đây là lần đầu tiên Apple giới thiệu một chiếc iPhone với vỏ ngoài màu đỏ.

Apple được cho sẽ tổ chức sự kiện lớn vào tháng tới, nơi họ ra mắt không ít hơn 3 model iPad mới cùng với phiên bản màu đỏ của iPhone 7, 7 Plus cũng như tùy chọn dung lượng lưu trữ mới cho iPhone SE.

Hồi tháng 11, xuất hiện nhiều tin đồn khẳng định Apple sẽ giới thiệu các mẫu iPad Pro 9,7 và 12,9 inch kèm một phiên bản kích thước màn hình hoàn toàn mới là 10,9 inch.

Mới đây trang blog nổi tiếng của Nhật Bản là MacOtakara (từng đưa nhiều thông tin chính xác về sản phẩm Apple) khẳng định người dùng sẽ được chứng kiến màn ra mắt của iPad Pro 9,7 inch mới trong khi bản 10,9 inch thực chất có màn hình 10,5 inch.

Đáng chú ý là phiên bản này sẽ sử dụng màn hình không viền hoàn toàn mới. Do đó, thời điểm bán ra của nó sẽ vào khoảng tháng 5 trong khi các model còn lại lên kệ ngay trong tháng 3.

Tất cả các model iPad Pro mới sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil. Phụ kiện này hiện được bán độc lập với giá 99,9 USD. Điều này sẽ không đổi ở thế hệ iPad mới.

Trong khi đó, người dùng có lẽ rất hào hứng với việc Apple tung ra phiên bản iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ. Mỗi tùy chọn màu sắc mới của sản phẩm Apple đều khiến thị trường điêu đứng. Có thể kể đến màn xuất hiện của iPhone 4 màu trắng, iPhone 5S màu vàng, iPhone 6S màu vàng hồng hay mới đây là màu Jet Black của iPhone 7 và 7 Plus.

Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ giới thiệu thêm bản 128 GB cho mẫu iPhone SE màn hình nhỏ. Hiện máy có 2 tùy chọn dung lượng là 16 và 64 GB.

Thời điểm chính xác diễn ra sự kiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, có thể Apple sẽ sớm gửi thư mời đến báo giới. Thông thường, các sự kiện đầu năm của Apple được tổ chức vào dịp đầu tháng 3.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)