2 thiết bị mới vừa được ra mắt trong MWC của Samsung.

Năm ngoái, Samsung ra mắt Galaxy S TabPro, chiếc máy tính bảng chạy Windows 10. Hai phiên bản Galaxy Book 10, Galaxy Book 12 mới đều sử dụng Windows 10 và có khả năng tương tác cực tốt với bút cảm ứng S Pen. Bộ đôi Galaxy Book có thiết kế mỏng nhẹ, sử dụng chất liệu nhôm.

Phiên bản Galaxy Book 10 có kích cỡ là 10,6 inch, màn hình LCD với độ phân giải 1.920 x 1.280 pixel, sử dụng vi xử lí Core M3. Còn phiên bản Galaxy Book 12 được trang bị màn hình Super AMOLED với độ phân giải 2.160 x 1.440 pixel cùng CPU Kaby Lake Core i5.

Phiên bản Book 12 thể hiện sự vượt trội với máy ảnh tốt hơn, bộ vi xử lí nhanh và màn hình đẹp. Điểm chung của 2 phiên bản là đều sử dụng cổng USB Type C, pin 6.000 mAh được trang bị công nghệ sạc nhanh. Bàn phím rời tiện lợi được Samsung cải tiến với đèn nền đính vào máy thông qua nam châm. Bàn cảm ứng cũng lớn hơn so với phiên bản cũ TabPro S.

Ảnh
Không có vị trí để cất bút cảm ứng trên máy.

Bút cảm ứng S Pen đi kèm trong hộp đựng của cả 2 phiên bản với kích thước đầu cảm ứng 0,7 mm cùng 4.000 mức độ nhạy khác nhau. Nó có thể được sử dụng để ghi chép, vẽ, hoặc chụp ảnh chụp màn hình. Thật không may, không có nơi đặt S Pen khi bạn không sử dụng nó, vì vậy nó có thể dễ dàng bị mất.

Đánh giá sản phẩm

Không ngạc nhiên, màn hình AMOLED HDR của Book 12 gây ấn tượng với chất lượng hiển thị sống động. Hiện tại, giá và ngày bán Tab S3 chưa được Samsung tiết lộ. Hai phiên bản Galaxy Book sắp ra mắt hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với Surface từ Microsoft được cho là sẽ ra mắt bản mới trong năm nay.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)