Thay vì Galaxy S8, Samsung chỉ trình diễn Galaxy S7 edge tại MWC 2017

Theo TechCrunch, điều này có nghĩa Samsung sẽ tổ chức một buổi họp báo đặc biệt hơn, dẫn đến nhiều câu hỏi về chiến lược của hãng trong tương lai.

MWC, CES, E3 và nhiều sự kiện trong ngành công nghệ từ lâu đã tồn tại như là nơi để các nhà sản xuất cùng nhau công bố những sản phẩm mới. Nhưng tại triển lãm di động lớn nhất thế giới MWC năm nay, Samsung đã không đưa ra con át chủ bài của mình là Galaxy S8, mà thay vào đó dời lịch ra mắt sau khoảng 1 tháng nữa.

Tuy nhiên, Samsung không phải là công ty đầu tiên rút lui khỏi việc công bố thiết bị hàng đầu tại một sự kiện thương mại của ngành công nghệ. Apple cũng không tham giam các triển lãm này và thường tự mình tổ chức các sự kiện riêng.

Trong thực tế, bộ phận di động của Samsung cũng đã tổ chức sự kiện của riêng họ cách đây vài năm, mà cụ thể là sự kiện ra mắt Galaxy S4. Dẫu vậy, Samsung đã trở lại với MWC bằng việc công bố Galaxy S5, S6 và S7 trước khi hủy kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC năm nay.

Có thể có nhiều lí do giải thích tại sao Samsung làm điều này. Đó có thể là vì Samsung cần thêm thời gian để hoàn thiện Galaxy S8, hoặc cũng có thể công ty quyết định rút khỏi MWC để tổ chức một sự kiện riêng biệt giống như hướng đi của Apple.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)