Thông qua nhà mạng T-Mobile, mẫu điện thoại mới nhất của Motorola với tên mã là W6 đang chuẩn bị tấn công thị trường Mỹ. Có mặt trong hàng ngũ những sản phẩm phổ thông chủ yếu dành cho giới trẻ nên T-Mobile dường như muốn thay đổi tên gọi Motorola W6 khô khan thành MotoACTV (rất có thể là viết tắt của từ “Moto Active”) nhằm giúp liên tưởng đến sự năng động và sáng tạo.

Kiểu dáng thiết kế dạng nắp gập cùng việc kết hợp hài hòa giữa hai tông màu vàng và đen làm chủ đạo, W6 tỏ ra là sự lựa chọn khá hoàn hảo dành cho phái nữ. Tuy không thuộc hàng cao cấp song chú "dế" xinh xắn này hội tụ khá đầy đủ các đặc tính đa phương tiện quen thuộc bao gồm ống kính camera 1,3 Megapixel với zoom số 8X cho phép quay phim, kết nối Bluetooth 2.0 hỗ trợ A2DP, ứng dụng chơi nhạc và xem phim chuyên dụng.

Sản phẩm họat động tương thích với mạng GSM , hỗ trợ GPRS / EDGE đồng thời được trang bị công nghệ CrystalTalk của Motorola. Theo đó, điện thoại tự động lọc âm thanh trong môi trường có tiếng ồn. Dẫu cho thông tin về kích thước và độ phân giải của hai màn hình (trong và ngoài) vẫn chưa được tiết lộ nhưng các tính năng khác như ứng dụng trình quay số nhanh myFave, tin nhắn SMS / Instant Messaging, loa ngoài và cho phép nâng dung lượng thêm 2 GB bằng thẻ microSD hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Motorola W6 đi kèm với pin đủ sức cung cấp năng lượng cho cuộc đàm thoại liên tục trong 6,5 giờ và thời gian chờ lên tới 350 giờ.

Hiện giá bán dành cho MotoACTV vẫn chưa được công bố, có lẽ người dùng phải chờ đến ngày 3/9 tới đấy - thời điểm mà T-Mobile dự kiến sẽ phát hành rộng rãi mẫu sản phẩm này.

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)